Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chưa công bố đội hình dự VCK Euro vì Chelsea và thành Manchester

Thứ Ba 25/05/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Anh hoãn công bố đội hình chính thức tham dự VCK Euro 2020 do liên quan đến các đội chơi chung kết cúp châu Âu là Chelsea và 2 CLB của thành Manchester.

Lý do ĐT Anh chưa công bố đội hình dự VCK Euro


HLV Gareth Southgate dự định sẽ chốt danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển Anh tham dự VCK Euro 2020 vào ngày 23/5. Tuy nhiên, ông chỉ đưa ra đội hình sơ bộ và hoãn kế hoạch đăng ký chính thức đến ngày 1/6.
MU chuẩn bị bước vào trận chung kết Europa League

MU chuẩn bị bước vào trận chung kết Europa League


Lý do là bởi ông muốn chờ những trận chung kết cúp châu Âu có mặt của MU, Man City và Chelsea kết thúc, trước khi chốt danh sách chính thức. Theo đó, có tới 11 cái tên của 3 CLB kể trên có khả năng được điền tên vào danh sách dự VCK Euro năm nay.

Chelsea có 3 cái tên, bao gồm Chilwell, James và Mount. 4 cầu thủ của Man City có thể được triệu tập lên ĐTQG bao gồm Walker, Stones, Foden và Sterling. Danh sách những cái tên của MU là Henderson, Shaw, Maguire, Rashford và Greenwood.

Việc HLV Gareth Southgate chưa chốt danh sách chính thức giúp đội trưởng của Liverpool - Jordan Henderson có thêm thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, cơ hội góp mặt của anh ở VCK Euro 2020 vẫn là không cao.

Trent Alexander-Arnold cũng là một trong những cái tên có thể ngồi nhà theo dõi ĐT Anh thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1998 bị loại trong đợt tập trung hồi tháng 3 cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Thủ môn Nick Pope của Burnley đã dính chấn thương và không kịp bình phục, nhiều khả năng Sam Johnstone của West Brom sẽ là cái tên thay thế. Anh sẽ cạnh tranh với Dean Henderson của MU và Jordan Pickford của Everton.
Điểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượngĐiểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượng
HLV Solskjaer hé lộ chuyện chuyển nhượng, Chelsea chiêu mộ Pjanic, Juventus tiếp cận Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/5.
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cộtChelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cột
Trước trận chung kết Champions League, CLB Chelsea vừa nhận một thông tin rất vui từ hai trụ cột đội bóng là tiền vệ N’Golo Kante và thủ môn Edouard Mendy.
Tuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của ChelseaTuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của Chelsea
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea không nên nghĩ nhiều về 2 chiến thắng vừa qua trước Man City trước cuộc tái đấu đối thủ này tại Chung kết Champions League.
Edouard Mendy mang tin mừng cho Chelsea trước thềm Chung kết C1Edouard Mendy mang tin mừng cho Chelsea trước thềm Chung kết C1
HLV Thomas Tuchel thông báo chấn thương của thủ môn Mendy ở thất bại 1-2 của Chelsea trước Southampton không quá nghiêm trọng.
Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X