Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chính thức bổ nhiệm tân HLV trưởng trong 24 giờ tới

Thứ Năm 21/07/2016 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiếc ghế huấn luyện của đội tuyển Anh sắp có chủ mới khi HLV Sam Allardyce vừa đồng ý đón nhận những thách thức cùng Tam Sư.

Sau thất bại ê chề khi chạm trán Iceland ở vòng 16 đội Euro 2016, HLV Roy Hodgson gần như lập tức từ chức. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn tích cực tìm kiếm người kế vị chiếc ghế huấn luyện của Roy Hodgson.
DT Anh hinh anh
Sam Allardyce sẽ kế vị chiếc ghế huấn luyện của Roy Hodgson.

Cân nhắc nhiều lần, FA đã tìm ra chủ nhân mới cho vị trí dẫn dắt Tam Sư. Giới truyền thông Anh mới đây liên tục đăng tải thông tin cho biết Sam Allardyce sẽ trở thành tân HLV của ĐT Anh trong vòng 24 giờ nữa.
Năm nay 61 tuổi, Sam Allardyce là một chiến lược gia người Anh dày dặn kinh nghiệm. Từ năm 1999 đến nay, "Big Sam" đã dẫn dắt một loạt câu lạc bộ tại Premier League như Bolton Wanderers, Newcastle, Blackburn, West Ham, Sunderland.
HLV Sam Allardyce sẽ hoàn thành nốt trận giao hữu giữa Sunderland với Hartlepool - đội bóng đang thi đấu tại League Two - trước khi chính thức tiếp quản chiếc ghế huấn luyện ĐT Anh. Thử thách đầu tiên của Allardyce là trận giao hữu vào ngày 1/9 với đối thủ chưa được quyết định.
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X