Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Anh cần Kane và Rashford để vô địch Euro 2020”

Thứ Năm 27/02/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer nói về cơ hội của ĐT Anh ở Euro 2020, cựu tiền đạo của Tam sư khẳng định Gareth Southgate cần sự trở lại của Harry Kane và Marcus Rashford.

Kane và Rashford quan trọng với ĐT Anh


Chỉ còn vài tháng nữa VCK Euro 2020 sẽ diễn ra, ĐT Anh được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Ở World Cup 2018, Tam sư về đích ở vị trí thứ 4, điều đó cho thấy họ đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.
 
Kane va Rashford deu dang dinh chan thuong

Kane và Rashford đều đang dính chấn thương


Trong tay của HLV Gareth Southgate nhiều ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, và chia đều ở 3 tuyến. Tuy nhiên, Tam sư đứng trước khả năng vắng một số cầu thủ quan trọng. Harry Kane dính chấn thương nặng, anh có thể lỡ VCK Euro 2020. Tương tự là Marcus Rashford, ngôi sao người Anh dính chấn thương lưng và chưa biết khi nào trở lại.

Trong trường hợp Harry Kane và Marcus Rashford không kịp bình phục để tham dự VCK Euro 2020, những Tammy Abraham và Danny Ings sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của Tam sư. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều không quen đối đầu với áp lực lớn, tin tưởng vào họ là sự mạo hiểm rất lớn.

Trong một phát biểu mới nhất, Alan Shearer nói về cơ hội của ĐT Anh ở Euro 2020, cựu tiền đạo của Tam sư khẳng định Gareth Southgate cần sự trở lại của Harry Kane và Marcus Rashford.

“Anh là ứng viên thực sự cho chức vô địch Euro 2020, họ có thể chơi trận bán kết và chung kết ở Wembley. Tuy nhiên, để vào sâu như vậy Southgate cần những lựa chọn tốt nhất trong đội hình, trong đó có Kane và Rashford”.

“2 cầu thủ kể trên đang là những nhân tố quan trọng bậc nhất của ĐT Anh. Nếu Southgate không có cả Kane và Rashford, khả năng lên ngôi của họ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Theo tôi, Anh và Pháp là 2 ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X