Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh bổ sung nhân sự sau chấn thương

Thứ Bảy 11/11/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Anh đã quyết định triệu tập thủ môn Angus Gunn lên thay Jack Butland bị chấn thương.


Trước thềm trận giao hữu với Đức, thủ môn Jack Butland được dự đoán sẽ ra sân từ đầu như một sự tưởng thưởng cho phong độ cao thời gian qua. Nhưng tiếc rằng trong một buổi tập, người gác đền thuộc biên chế Stoke City đã gãy ngón tay và buộc phải trở lại CLB điều trị.

DT Anh bo sung nhan su sau chan thuong hinh anh
Gunn được gọi lên ĐT Anh thay Butland

Do thời gian quá gấp, HLV Gareth Southgate đã không bổ sung thêm nhân sự cho cuộc tiếp đón Đức rạng sáng nay (11/11) trên sân Wembley. Ở đó, ông đã để Jordan Pickford bắt trọn 90 phút và Joe Hart ngồi trên ghế dự bị. Và thủ môn trẻ của Everton đã không phụ lòng người thầy khi có màn trình diễn xuất sắc, liên tục cản phá thành công những pha uy hiếp từ các chân sút của Đức.

Hướng tới trận giao hữu với Brazil sau đây gần 4 ngày, HLV Southgate đã quyết định gọi thêm một thủ môn nữa lên ĐT Anh. Người được ông lựa chọn không phải Fraser Forster của Southampton như mọi người dự đoán mà là Angus Gunn thuộc biên chế Man City. Người gác đền đang được cho mượn tại Norwich đã được đôn từ đội U21 Anh lên ĐTQG sau khi sát cánh cùng đội bóng đánh bại 2-0 trước các cầu thủ cùng lứa của Ukraine.

HLV ĐT Anh lên tiếng trước tin đồn các tuyển thủ trốn nghĩa vụ
Gareth Southgate khẳng định một số tuyển thủ Anh xin rút lui đợt này thực sự dính chấn thương thay vì cố tình trốn tránh nghĩa vụ.

Giờ đây, Gunn sẽ cạnh tranh cùng Pickford và Hart cho suất bắt chính trước Brazil cũng tại sân Wembley. Ngoài anh, được biết HLV Southgate sẽ cân nhắc trao cơ hội cho một số tài năng U21 Anh được ra sân trước đội bóng 5 lần vô địch World Cup. Trước đó, cựu danh thủ này cũng đã cho ra mắt Tam sư hai tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek và Tammy Abraham khi cả hai cùng đá chính trước Đức.

Sở dĩ ĐT Anh đợt này có nhiều gương mặt mới ngoài việc Southgate muốn thử nghiệm còn là việc họ gặp phải bão chấn thương. Lần lượt Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks (Tottenham), Raheem Sterling, Fabian Delph (Man City) rồi Jordan Henderson (Liverpool) đều không thể lên tập trung do chấn thương.

Xem lại video tổng hợp trận Anh 0-0 Đức (Giao hữu quốc tế)


Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:



Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X