Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh bại trận, Roy Hodgson vẫn hài lòng về các học trò

Chủ Nhật 15/06/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa để thua Italia 1-2 trong trận đấu cách đây vài giờ đồng hồ nhưng HLV Roy Hodgson bên phía ĐT Anh vẫn lên tiếng bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt, vị chiến lược gia người Scotland đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều về lối chơi của Tam Sư.   

Cú đánh đầu thành bàn của Balotelli
Cú đánh đầu thành bàn của Balotelli đem lại thắng lợi 2-1 cho ĐT Italia

Với 2 pha lập công của Marchisio và Balotelli, Italia đã đánh bại Anh 2-1 trong trận cầu tâm điểm ở bảng D tử thần. Bất chấp có những thời điểm tỏ ra kiểm soát được thế trận nhưng người Anh vẫn phải chấp nhận trận thua đầu tiên tại kỳ World Cup 2014 năm nay. Trước lối chơi phòng ngự hết sức hiệu quả, cộng thêm khả năng tận dụng cơ hội tốt, Italia đã giành phần thắng một cách hoàn toàn xứng đáng.

Mặc dù vậy, HLV Roy Hodgson bên phía Tam Sư cũng không hề tỏ ra quá buồn phiền với kết quả trận đấu. Thậm chí, cựu chiến lược gia Liverpool còn cảm thấy hài lòng về lối chơi của các học trò và cho rằng cơ hội đi tiếp là vẫn còn với ĐT Anh.

Phát biểu trước báo giới, Hodgson chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi rất cố gắng nhưng không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa. Thật buồn vì ĐT Anh đã thua trước người Italia nhưng thực tế, tôi cảm thấy hài lòng về lối chơi của các cầu thủ. Mặc dù tình hình bây giờ đã trở nên khá khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu chơi tốt trong những trận còn lại”.

“Hôm nay, Welbeck đã có rất nhiều tình huống tỏa sáng còn Gerrard và Henderson chơi tương đối ổn. Tôi cũng cho rằng Rooney đã có một trận đấu tốt và có được 1 pha kiến tạo thành công. Trước đó, tôi biết Rooney có thể thi đấu đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau. Chính bởi vậy, tôi không quá bất ngờ với màn trình diễn của cậu ấy trong ngày hôm nay”.

Trong một nhận định của bản thân, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard cũng thể hiện sự hài lòng về các đồng đội: “Nói chung, tôi hài lòng về lối chơi của toàn đội trong trận đấu hôm nay. Hiệp một, chúng tôi đã gặp khó khăn khi Italia liên tục khai thác điểm yếu bên cánh trái nhưng sang hiệp hai, mọi chuyện đã khác. Phần lớn thời gian của trận đấu, chúng tôi đã cố gắng đẩy cao đội hình, chơi tấn công nhưng rất tiếc là chúng tôi không thể có được bàn thắng. Dù sao, cũng phải thừa nhận rằng chiến thắng cho Italia là xứng đáng. Họ luôn thể hiện được bản lĩnh ở những trận cầu quyết định”.

NAM ANH

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X