Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba và Lampard đã sẵn sàng theo chân Mourinho

Chủ Nhật 08/05/2011 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả 2 cậu học trò cưng của Mourinho ở Chelsea là Lampard và Drogba đều đã sẵn sàng theo chân "Người đặc biệt" về Real Madrid.

Thực ra thì ngay từ khi còn làm huấn luyện viên của Inter, Mourinho đã khá nhiều lần bóng gió về chuyện tái hợp với bộ ba trụ cột của Chelsea là Terry, Lampard, Drogba. Tuy nhiên khi đó, cả ba ngôi sao này đều được trọng dụng ở The Blues và không dễ để mang họ đi lúc bấy giờ.

Drogba sẽ bị đẩy khỏi Chelsea?

Nhưng mọi chuyện nay đã khác, Drogba không được trọng dụng, còn Lampard thì đang được Chelsea tính làm vật "thế thân" trong vụ trao đổi với Kaka. Ancelotti tỏ ra ưa thích cậu học trò cũ của mình ở Milan và tiền đạo tân binh Fernando Torres hơn là sử dụng những người cũ, dù rằng cả "voi rừng" và "người không phổi" vẫn chơi tốt.

Vì thế nên cơ hội để Mourinho đoàn tụ cùng 2 học trò năm nào là rất khả quan. Là một người ưa thích sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm, Mou từng khá nhiều lần bày tỏ muốn chiêu mộ những cầu thủ đã luống tuổi. Theo ông, những lão tướng này sẽ rất có ích khi đội nhà phải chịu sức ép.

Đội hình hiện tại của Real Madrid dù rất tài năng nhưng phần lớn những trụ cột của đội bóng áo trắng đều còn rất trẻ: Ronaldo (26), Oezil (23), Ramos (25)... Duy chỉ có thủ thành Casillas và tiền vệ Xabi Alonso là sắp bước sang tuổi 30, và chừng đó là quá ít nếu so với đội hình của Inter cũng như Chelsea thời ông còn dẫn dắt.

Hiện cả Chelsea lẫn Real Madrid đều đang rục rịch chuẩn bị cho những kế hoạch cải tổ lực lượng nhằm tăng cường sức mạnh trong mùa giải mới. Vẫn còn quá sớm để nói về tính khả thi của cả 2 bản hợp đồng trên nhưng Carlo Ancelotti bật đèn xanh cho họ thì việc Lampard cùng Drogba hội ngộ ông thầy người Bồ chỉ còn là vấn đề thời gian.

(Theo VTC
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X