Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba ủng hộ sao Liverpool giành Quả bóng Vàng

Thứ Sáu 25/10/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drogba đã ủng hộ Mane giành giải Quả bóng Vàng năm nay sau khi thi đấu ấn tượng cho CLB cũng như ĐTQG.
Mane đã được điền tên vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sau 12 tháng thi đấu nổi bật. Anh là một thành viên trong đội hình Liverpool vô địch Champions League và vuột chức vô địch Premier League với chỉ 1 điểm ít hơn Man City. Cầu thủ người Senegal cũng đã giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước.

Ở cấp độ ĐTQG, Mane cũng giúp Senegal lọt vào tới trận chung kết CAN. Và Didier Drogba hy vọng những thành tích ấn tượng này sẽ giúp Mane giành được Quả bóng Vàng trong năm nay.

Drogba ủng hộ tiền đạo giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Drogba ủng hộ Mane giành Quả bóng Vàng 2019


George Weah là cầu thủ châu Phi duy nhất giành giải thưởng danh giá này trong lịch sử. Và Drgoba cho rằng đã đến lúc có thêm một cầu thủ châu Phi nữa đoạt danh hiệu này.

“Mane có cơ hội giành Quả bóng Vàng với những gì làm được ở CAN, ở Champions League và Premier League. Những gì cậu ấy làm được ở Premier League là rất ấn tượng và rất ít cầu thủ khác có thể làm được điều tương tự”.


Khi được hỏi liệu Mane có thể tiếp bước Weah giành danh hiệu cá nhân cao quý của bóng đá châu Âu hay không, Drogba nói thêm: “Có thể lắm chứ. Nhưng điều này đã có thể xảy ra từ trước đây một thời gian.

Có rất nhiều cầu thủ đã đại diện cho châu Phi, chẳng hạn như Samuel Eto’o. Thật buồn khi nói đến các cầu thủ châu Phi, chúng ta hay nói về lục địa chứ không nói về đất nước cụ thể. Chúng ta chẳng bao giờ nói Mbappe đại diện cho châu Âu cả. Đó là một vấn đề nhỏ đang tồn tại.

Trở lại với câu hỏi, sẽ thật tuyệt nếu Mane hay thậm chí là Salah có thể nâng tầm đẳng cấp và giành danh hiệu này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X