Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea thất bại giành ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ biển ngà

Thứ Hai 27/04/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea Didier Drogba thất bại trong cuộc đua tới chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà.

Gắn bó phần lớn sự nghiệp của mình trong màu áo Chelsea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã thi đấu ấn tượng và dần trở thành huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge.

Drogba thất bại trong cuộc đua vào ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ biển ngà hình ảnh
Drogba khi còn khoác áo Chelsea

Thi đấu ở Chelsea từ năm 2004 cho đến hè 2012, Drogba đã ghi được 100 bàn thắng sau 226 lần ra sân. Tại đây anh cùng đội bóng thành London giành 4 danh hiệu Premier League, 4 FA Cup và 1 Champions League.

Sau sự nghiệp thi đấu bóng đá ấn tượng, cách đây không lâu, Didier Drogba còn gây bất ngờ khi tham gia vào cuộc đua giành chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của bóng đá tại quê nhà.

Tuy nhiên, tham vọng này của anh lại đang gặp những trở ngại. Theo đó, trong cuộc bỏ phiếu online mới đây của LĐBĐ Bờ Biển Ngà tổ chức, cựu tiền đạo của Chelsea nhận 0/14 phiếu ủng hộ.

Cũng giống như Drogba, phó chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà là Idriss Diallo cũng không nhận được phiếu thuận nào. Trong khi đó, chủ tịch giải bóng đá VĐQG Sory Diabate nhận 11 phiếu thuận và 3 phiếu trống.

Sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo của Chelsea cũng là người rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ, cải thiện nền bóng đá tại quê nhà. Tuy nhiên, có vẻ anh vẫn chưa thể giành được chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà ít nhất trong nhiệm kì tới.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X