Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba tuyên chiến với Torres

Thứ Ba 03/11/2009 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút chủ lực của Chelsea xác định đồng nghiệp bên phía Liverpool là đối thủ chính trong cuộc đua tranh ngôi Vua phá lưới giải Ngoại hạng mùa này.

"Tôi thấy vinh dự khi cùng Torres dự cuộc đua tranh ngôi Vua phá lưới. Ba năm trước, tôi đã vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Benni McCarthy và Cristiano Ronaldo, và phải rất vất vả tôi mới chiến thắng. Torres là tiền đạo xuất sắc và chắc chắn sẽ rất khó khăn để về đích ở vị trí cao hơn cậu ấy. Đây cũng là động lực để tôi cố gắng hơn bội phần", Drogba chia sẻ trên Sport Mail.

Drogba từng là tay săn bàn số một giải Ngoại hạng mùa 2006-2007 với 20 lần lập công cho Chelsea. Nhưng hai mùa vừa qua, khi Cristiano Ronaldo bất ngờ tỏa sáng trong vai trò tiền đạo mũi nhọn của MU, còn cá nhân Drogba gặp một số vấn đề cá nhân, ảnh hưởng đến phong độ, ngôi Vua phá lưới giải đấu số một bóng đá Anh đã trở thành mục tiêu quá tầm với siêu sao người Bờ Biển Ngà.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần tươi sáng trở lại với Drogba. Ronaldo đã sang Real. Chelsea thì sau nhiều bể dâu dường như cũng tìm được một HLV mới phù hợp là Ancelotti, người được xem là có công đánh thức trở lại và khéo léo tận dụng triệt để bản năng săn bàn trong Drogba. Điều đó lý giải vì sao sau 11 vòng giải Ngoại hạng 2009-2010, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có 9 bàn thắng.

Con số ấy, dù đáng kể, vẫn thấp hơn thành tích của Fernando Torres, chân sút đã ghi 10 bàn cho Liverpool mùa này. Căn cứ vào phong độ của cả hai cũng như sự hỗ trợ mà họ nhận được từ các đồng đội xung quanh, Drogba và Torres có lẽ là hai ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng. Bản thân Drogba cũng xác định Torres là đối thủ lớn nhất cho tham vọng của anh.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X