Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba trở lại Chelsea

Thứ Năm 06/12/2012 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Huyền thoại tại Stamford Bridge, tiền đạo Didier Drogba đã quyết định trở lại Chelsea để tập luyện cùng các đồng đội cũ, khi mà mùa giải tại Trung Quốc bước vào kì nghỉ chuyển giai đoạn.

200 ngày sau khi cùng Chelsea đăng quang tại Champions League 2011/12, hôm qua, Didier Drogba đã có mặt tại sân tập Cobham cùng các đồng đội cũ. Trong lần trở lại này, mục tiêu của “Voi rừng” là duy trì nền tảng thể lực, trước khi quay trở lại Thân Hoa Thượng Hải. Trong thời gian tập luyện cùng Chelsea, Drogba sẽ mang áo số 18, số áo của Lukaku, người hiện đang thi đấu tại West Brom theo một bản hợp đồng cho mượn.



Drogba (trái) chụp ảnh cùng sao trẻ Aziz Deen Conteh
Drogba (trái) chụp ảnh cùng sao trẻ Aziz Deen Conteh

Thời gian vừa qua, khi mà HLV Di Matteo còn tại vị, Drogba được xem là một trong những phương án mà chiến lược gia người Italia đề cập đến, nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng trên hàng công. Bản thân tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng đã ngay lập tức chấp nhận lời đề nghị của ông thầy, và gửi đơn lên FIFA, mong muốn được trở lại The Blues trước tháng 01/2013. Tuy nhiên, FIFA đã bác bỏ lời đề nghị của Drogba, và sẽ chỉ cho phép anh quay về Chelsea khi phiên chợ Đông chính thức mở cửa.


Mặc dù, “Voi rừng” đã có mặt tại đại bản doanh của Chelsea, nhưng khả năng anh quay trở lại thi đấu là không cao, bởi hiện tại, The Blues đang nằm dưới sự chỉ đạo của HLV Rafa Benitez, người từng có khá nhiều mâu thuẫn với Drogba. Khi còn dẫn dắt Liverpool, HLV Benitez không ít lần chỉ trích Drogba là kẻ thường xuyên ăn vạ, chuyên qua mắt trọng tài bằng những tiểu xảo của mình.


Tuy Drogba không thể khoác áo Chelsea một lần nữa, nhưng chắc chắn sự trở lại lần này của anh sẽ mang đến nhiều điểm tích cực cho các cầu thủ tại đây. Drogba từng là người có ảnh hưởng rất lớn đến Chelsea, không chỉ trong chuyên môn mà còn đến những vấn đề ngoài sân cỏ. Sự góp mặt của anh ít nhiều sẽ giúp truyền thêm kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ trẻ, đồng thời mang lại một sự tự tin nhất định cho The Blues, nhất là trong giai đoạn đội bóng không có được phong độ tốt tại Premier League cũng như Champions League.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X