Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: Tôi thuộc về Mourinho

Thứ Sáu 19/10/2007 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo Didier Drogba nói rằng lý do anh muốn rời câu lạc bộ là vì sự ra đi trước đó của Mourrinho. Anh khẳng định rằng sự nghiệp chơi bóng của anh thuộc về Mourrinho.

Drogba không thể sống thiếu Mourrinho

Cú shock Abramovic để Mourrinho thôi việc đến thời điểm này vẫn còn làm cho Drogba cảm thấy choáng váng. Anh không thể chơi bóng nếu không có sự chỉ đạo của 'người đặc biệt".

Anh nói: "Tôi đã nói ra nguyện vọng của mình. Vì Mourrinho đã ra đi, nên tôi cũng muốn làm điều gì đó tương tự. Chúng tôi bây giờ biết rằng những gì đã xảy ra. Riêng tôi, tôi thuộc về Mourrinho và tôi không thể chơi bóng nếu thiếu ông ấy".

"Mối quan hệ giữa tôi và Chelsea đã bị rạn nứt. Tôi không biết bắt đầu mọi thứ từ đâu nữa. Tại thời điểm này, không có nhiều những nụ cười khi chúng tôi luyện tập. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể chịu đựng được điều đó lâu hơn được nữa".

"Tôi đã rất giận dữ và shock khi biết những gì xảy ra với Mourrinho. Tôi rất buồn và thực tế là vì điều đó tôi không thể tham dự được trận đấu với Valencia. Tôi muốn làm điều gì đó nhưng biết mình chẳng thể làm được điều gì cả".

Mourinho đã có một cuộc sống mới

Anh nói thêm: "Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy, người đã giúp tôi trưởng thành rất nhiều. Tôi đã bị shock bởi tôi không bao giờ nghĩ rằng ông ấy có thể rời Chelsea. Khi mà Mourrinho nói lời tạm biệt, chỉ có 5 phút để ông nói điều đó. Tôi đã chết đứng ở trong phòng thay đồ. Những gì diễn ra thật là khinh khủng".

"Tôi chức ông ấy gặp nhiều may mắn và có một gia đình hạnh phúc. Tôi cảm ơn tất cả, cảm ơn vì đã được sống ở đây những ngày tháng tươi đẹp. Đã đến lúc tôi cần có một sự lựa chọn mới, đó là một sự lựa chọn cho cá nhân tôi. Nhưng tôi hạnh phúc với quyết định của mình".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X