Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: "Tôi là cầu thủ của những trận đấu lớn"

Thứ Bảy 23/02/2008 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút siêu hạng của Chelsea buông lời cảnh báo kình địch Tottenham, trước trận chung kết Cup Liên đoàn diễn ra tối chủ nhật.

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Didier Drogba luôn biết cách để lại dấu ấn trong nhiều trận cầu mang tính quyết định. Điều đó đặc biệt đúng khi anh đã có tới 4 bàn thắng trong ba trận chung kết Cup quốc nội ở xứ sương mù, mà nạn nhân lúc đó toàn là "hàng khủng" (Liverpool, Arsenal và MU).

Didier Drogba rất có duyên với các giải cúp

Chủ nhật tuần này, chân sút 28 tuổi tự tin sẽ lại có cơ hội ghi bàn trong một trận chung kết như thế, khi gặp đối thủ cùng thành phố London - Tottenham. "Tôi muốn lại ghi bàn trong một chung kết - như từng làm trong những mùa giải gần đây với Chelsea", Vua phá lưới giải Ngoại hạng mùa trước tâm sự.

"Tôi là cầu thủ của những trận đấu lớn. Tôi đã ghi bàn trong ba trận chung kết lớn của Chelsea và tôi lại muốn làm điều đó khi gặp Tottenham - đội bóng đang có cơ hội lớn vào top bốn mùa này. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu lớn".

Không chỉ có niềm tin vào bản thân, chân sút tuyển Bờ Biển Ngà còn có những lời nói làm mát mặt người đồng đội mới Nicolas Anelka. "Đó là một cầu thủ hàng đầu. Tôi và anh ấy cùng nói tiếng Pháp nên khả năng kết hợp với nhau hẳn sẽ cao hơn khi đá cặp. Nếu cùng đạt được phong độ như kỳ vọng, chúng tôi chắc chắn sẽ là mối hiểm họa cho mọi đội bóng trong phần còn lại của mùa giải".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X