Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba tìm và đuổi đánh bằng được Nemanja Vidic

Thứ Ba 10/09/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba đuổi đánh Nemanja Vidic trong trận chung kết Champions League giữa MU và Chelsea vào năm 2008, đó là tiết lộ từ chính huyền thoại của Man đỏ.

Vidic tiết lộ Drogba muốn đuổi đánh mình


Trận chung kết Champions League mùa giải 2007/08 là cuộc đọ sức giữa MU và Chelsea, hai đội bóng này đã vượt qua nhiều đối thủ để bước vào trận đấu cuối cùng ở Moscow, Nga. Trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, rất nhiều lần trọng tài phải cho dừng trận đấu với những tình huống va chạm giữa cầu thủ hai bên.
Didier Drogba đuổi đánh Nemanja Vidic trong trận CK C1 200708 hình ảnh

Vidic kể lại kỷ niệm đối đầu với Drogba


Trong những tình huống ẩu đả, Nemanja Vidic bên phía MU và Didier Drogba bên phía Chelsea thường xuyên xuất hiện, cả hai cầu thủ này đều được ví như những chiến binh với tinh thần thi đấu quyết liệt cùng việc sẵn sàng hy sinh vì CLB.

Didier Drogba đuổi đánh Nemanja Vidic trong trận chung kết Champions League giữa MU và Chelsea vào năm 2008, đó là tiết lộ từ chính huyền thoại của Man đỏ. Nói với The Athletic , cựu trung vệ của MU nhớ lại:

“Drogba muốn đánh tôi trong suốt trận đấu. Lúc đầu tôi đang nghĩ: Anh ấy đang làm gì vậy? Sau đó tôi hướng về phía Drogba, anh ấy cũng tiến đến phía tôi với sự hằn học. May cho tôi là trọng vài và các cầu thủ can ngăn, tôi nghĩ rằng nếu không có sự can thiệp có lẽ mình sẽ dính đòn từ anh ấy”.

“Trong cả trận đấu, tôi nhiều lần va chạm với Drogba, anh ấy nhiều lần muốn đánh tôi. Đó là trận đấu mà hai đội đều nỗ lực, tôi cảm thấy rất vui khi giành chiến thắng trên chấm 11m”.

“10 năm sau tôi gặp lại Drogba trong một sự kiện, tôi đã kể với anh ấy về kỷ niệm này. Anh ấy tỏ ra bất ngờ, Drogba nói rằng anh ấy không nhớ bởi bị quấn vào diễn biến của trận đấu. Drogba mạnh mẽ và quyết đoán, mọi hậu vệ đều gặp khó khăn khi theo kèm anh ấy”.

Vidic cũng khen ngợi Aguero và Messi
, đây là hai trong số những tiền đạo được cựu cầu thủ của MU đánh giá cực cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X