Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Drogba tiết lộ “mối thân tình” với Arsenal

Thứ Hai 30/11/2009 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi ghi hai bàn vào chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Arsenal, Didier Drogba cho biết, anh đã từng là fan hâm mộ của đội bóng có biệt danh “pháo thủ” này.

Chiến thắng trước Arsenal đêm qua đã giúp Chelsea duy trì khoảng cách với đội xếp sau là Manchester United 5 điểm. Còn “hố sâu” giữa Chelsea và đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã là 11 điểm. Đây có thể nói là một khoảng cách khá an toàn đối với tham vọng lên ngôi của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Drogba từng là một CĐV của Arsenal

Trong trận đấu này, Didier Drogba chính là người hùng với hai bàn thắng đẳng cấp vào lưới Arsenal. Niềm vui vô bờ bến trong trận thư hùng giữa hai đội bóng đối địch của thủ đô London đã được tiền đạo người Bờ Biển Ngà mang về cho Chelsea.

Mặc dù vậy, sau khi trận đấu kết thúc, Drogba đã thổ lộ rằng, anh đã từng mà một CĐV của Arsenal khi còn khoác áo Marseille của Pháp.

“Có thể là tôi đã may mắn khi ghi được bàn thắng vào lưới Arsenal. Tôi rất thích được thi đấu với họ, vì ở Pháp có rất nhiều người ủng hộ Arsenal. Tôi cũng là một người rất thích Arsenal khi còn thi đấu ở Pháp.” Drogba nói. “Tuy nhiên, kể từ khi chuyển về chơi cho Chelsea, tôi phải làm tốt công việc của mình và tôi tự hào về điều đó.”

“Ở mùa giải trước chúng tôi đáng nhẽ đã có thể lên ngôi vô địch, nhưng vì để mất quá nhiều điểm vào tay các đối thủ trực tiếp nên Chelsea đã không thực hiện được điều mình muốn. Tuy nhiên, năm nay chắc chắn chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra.”

Như vậy là với 2 pha lập công trong trận đấu với Arsenal, Drogba đã có cho mình 11 bàn thắng trong mùa giải năm nay và hiện đang cùng với Defoe của Tottenham dẫn đầu danh sách “vua phá lưới”.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X