Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba tiếc hùi hụi vì không thể sút tung lưới "tình yêu lớn" Chelsea

Thứ Năm 27/02/2014 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Chelsea của HLV Jose Mourinho đã có chuyến hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với Galatasaray trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League. Sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, tiền đạo Didier Drogba đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể ghi bàn vào lưới The Blues.

Drogba
Drogba (trái) cảm thấy tiếc nuối vì không thể ghi bàn vào lưới Chelsea trong trận đấu đêm qua

Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng rõ ràng Galatasaray vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Chelsea. Tuy nhiên, thế trận trên sân lại không hề thể hiện sự chênh lệch quá rõ ràng như những dự đoán ban đầu. Sau vài phút nhập cuộc chơi có phần “chệch choạc” và để Fernado Torres ghi bàn mở tỷ số, đội bóng của HLV Roberto Mancini đã dần dần lấy lại sự chủ động ở giữa sân. Trong phần lớn quãng thời gian thi đấu, chính câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ mới là những người chiếm ưu thế. Hệ quả là đến phút thứ 64, họ đã có bàn quân bình tỷ số nhờ pha lập công của Chedjou. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1.

Đáng chú ý, trận đấu đêm qua giữa Galatasaray và Chelsea còn được chứng kiến cuộc “hội ngộ” của tiền đạo Didier Drogba với đội bóng cũ. Dù đã thi đấu khá nỗ lực nhưng chân sút người Bờ Biển Ngà cũng không thể có được bàn thắng nào cho riêng mình. Chính bởi vậy mà sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, Drogba tỏ ra khá tiếc nuối.

Phát biểu trong cuộc họp báo, ngôi sao 35 tuổi chia sẻ: “Đó thực sự là một trận đấu đặc biệt khi tôi được đối đầu với đội bóng cũ. Vẫn còn những người đồng đội năm nào và tôi được gặp lại HLV Mourinho, người từng dẫn dắt tôi cách đây nhiều năm”.

“Kết quả hòa 1-1 đối với chúng tôi thật là tốt. Trên thực tế, Chelsea vẫn ở đẳng cấp cao hơn so với Galatasaray nhưng hôm nay, toàn đội đã chứng minh rằng điều đó không quan trọng. Sẽ chẳng có vấn đề gì cả nếu như các cầu thủ cứ chơi với quyết tâm cao nhất, ngay cả khi bị dẫn bàn từ sớm. Nếu cứ giữ được tinh thần như vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả tuyệt vời trong chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge”.

“Tôi đã phải che giấu những cảm xúc riêng của mình và tập trung cho trận đấu ngày hôm nay. Quả thưc, tôi rất muốn ghi bàn vào lưới Chelsea nhưng đã không thể làm được. Họ đã chơi phòng ngự rất tập trung trong cả trận. Tuy nhiên, vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, đó sẽ là cơ hội dành cho tôi”.

Với kết quả hòa 1-1 trước Galatasaray, Chelsea của HLV Jose Mourinho đã dành được chút lợi thế nhờ bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, rất khó có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong trận lượt về tại sân Stamford Bridge vào ngày 18/3 tới bởi đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn đủ khả năng tạo nên những bất ngờ.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X