Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ tái hợp "bạn cũ" Anelka ở Trung Quốc?

Thứ Sáu 20/04/2012 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Người hùng của Chelsea Didier Drogba đã thông qua bản hợp đồng 6,7 triệu Euro/năm để sang thi đấu trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải.

Trong lòng những CĐV The Blues, Drogba chính là người quan trọng nhất cho Chelsea vào thời điểm hiện tại. Đóng góp của anh là không nhỏ so. Chính Drogba là người ghi bàn mở tỉ số trong ngày chủ nhật, để giúp Chelsea giành chiến thắng 5 – 1 trước đội bóng cùng thành phố Tottenham tại bán kết FA Cup. Cũng là anh, người đã giúp cho Chelsea thoát khỏi “thảm cảnh” trước Barcelona tại Champions League.

Lời khẳng định của Didier Drogba
Sự ra đi của Drogba sẽ là tổn thất lớn cho Chelsea thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, tiền đạo 34 tuổi này không hề được đảm bảo một tương lai vững chắc tại Chelsea và anh cũng cần một bến đỗ khi đang ở độ tuổi phong độ đi xuống. Chelsea vào cuối mùa giải trước đã đẩy tiền đạo Anelka sang Trung Quốc và thi đấu trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải. Tại đây, vị trí của tiền đạo người Pháp được đảm bảo rõ ràng, thậm chí anh còn được tin tưởng giao phó vị trí trong ban huấn luyện.

Didier Drogba luôn sẵn sang ở lại thi đấu cho Chelsea vì đây là nơi đã đem đến cho anh tất cả, được thi đấu, danh hiệu và chính là nơi đem lại nguồn cảm hứng cho tiền đạo Bờ Biển Ngà này. Trong khi bản hợp đồng với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, “Voi rừng” mong chờ một bản hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Đáp lại nguyện vọng của tiền đạo này chỉ là một bản hợp đồng mới 12 tháng, không đáp ứng được nhu cầu của Didier. Rắc rối trong việc gia hạn hợp đồng, tiền đạo Bờ Biển Ngà dự kiến ​​sẽ ký một hợp đồng hai năm trị giá 130.000 Euro/tuần với đội bóng của người đồng đội cũ Anelka. Việc để Drogba ra đi chắc chắn sẽ là tổn thất lớn cho CLB thành phố London này bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, Chelsea chưa tìm ra được một tiền đạo thực sự có thể đảm đương vị trí mà Drogba để lại.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X