Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ phải tiến hành phẫu thuật

Thứ Sáu 02/04/2010 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng thoát vị đĩa đệm đã dai dẳng đeo bám Didier Drogba trong suốt 4 tháng qua. Đó là lý do sẽ buộc tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương này.

Drogba sẽ cần đến phẫu thuật để dứt điểm chấn thương

Suốt 4 tháng qua, Drobga đã nén đau để chơi bóng. Dù chứng thoát vị đĩa đệm không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo có biệt danh là "Voi rừng" này.

Chính Carlo Ancelotti là người đã tiết lộ thông tin này trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu quan trọng giữa Manchester United và Chelsea diễn ra vào thứ Bẩy tới. "Drogba đã chịu đựng chứng thoát vị từ nhiều tháng nay. Sau mỗi trận đấu cậu ấy lại cảm thấy đau hơn. Để giải quyết dứt điểm, Drogba cần phải phải có một cuộc phẫu thuật."

Cũng theo HLV người Italia, hiện tại ông đang nỗ lực để thuyết phục cậu học trò của mình tạm hoãn ca phẫu thuật để tập trung vào các trận đấu còn lại của mùa giải. "Cậu ấy hoàn toàn có thể lên bàn mổ sau khi mùa giải kết thúc."

Cuối tuần qua, chính chứng thoát vị đã khiến Drogba không thể ra sân trong chiến thắng vang dội tới 7-1 trước Aston Villa. Tuy vậy, sau một tuần được nghỉ ngơi, Voi rừng đã có đủ sức khỏe để ra sân vào cuối tuần này. Song hiện tại, Ancelotti vẫn từ chối tiết lộ về việc không có sử dụng Drogba hay không.

Hiện tại, chân sút người Bờ Biển Ngà đã khi được 24 bàn thắng cho Chelsea tại Premiership. Cơ hội vượt lên trên Rooney, tiền đạo của MU với 26 bàn đang đến với Drogba bởi chân sút số 1 của Quỷ đỏ đang phải đánh vật với chấn thương mắt cá.

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X