Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ không sang Thân Hoa Thượng Hải

Thứ Hai 23/04/2012 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tưởng Didier Drogba chỉ còn chờ ngày chia tay Chelsea để sang Trung Quốc, thì bất ngờ đại diện Seidy đã thay mặt thân chủ phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Tương lai của Didier Drogba vẫn đang bị nhiễu bởi nhiều luồng thông tin trái ngược. Trong khi báo chí Anh đua nhau khẳng định tiền đạo 34 tuổi này sẽ sang Thân Hoa Thượng Hải thì mới đây, đại diện của Drogba lại khẳng định thân chủ của mình sẽ ở lại Chelsea.

Drogba vẫn đang thể hiện tầm ảnh hưởng của Chelsea trong những trận gần đây, đặc biệt là bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi 1-0 của Chelsea trước Barcelona. Nhưng, điều đó không đồng nghĩa tương lai của anh ở Stamford Bridge sẽ được đảm bảo khi thời gian qua, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Drogba và Chelsea liên tục ngưng trệ. Chelsea không còn quá tha thiết giữ chân một tiền đạo đã 34 tuổi, trong khi Voi rừng vẫn kiên quyết đòi giữ nguyên mức lương 120.000 bảng/tuần như hiện nay.

Drogba chưa chắc sẽ đi hay ở
Drogba chưa chắc sẽ đi hay ở

Vì lẽ đó, khi Thân Hoa Thượng Hải đưa ra đề nghị tái hợp Nicolas Anelka cùng mức lương 6,7 triệu bảng/năm, tương đương gần 140.000 bảng/tuần thì Drogba được cho là đã gật đầu. Tuy vậy, thông tin này nhanh chóng bị phủ nhận bởi đại diện Seidy của Drogba. Seidy trả lời tờ L’Equipe: “Không có chuyện Drogba đang tính sẽ kết thúc sự nghiệp tại Stamford Bridge vào Hè này. Chúng tôi vẫn đang thương lượng việc gia hạn hợp đồng với GĐĐH Ron Gourlay. Cả hai đều tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Drogba yêu Chelsea và muốn ở lại. Dù hợp đồng của anh ấy sắp hết hiệu lực thì vẫn còn quá sớm để nói rằng, Drogba sẽ chia tay Chelsea vào Hè này. Vấn đề chỉ là hai bên chưa tìm thấy tiếng nói chung mà thôi. Tôi tin là Drogba kiên định với lựa chọn của mình”.

Vậy là tương lai của Drogba vẫn đang trong bức màn bí mật. Chelsea vẫn có quyết tự quyết về lựa chọn đi hay ở của tiền đạo người Bờ Biển Ngà này. Vấn đề là họ có chấp nhận tốn kém đến 120.000 bảng/tuần cho một người đã không còn đóng góp được nhiều mà thôi.

Trà My (Theo L’Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X