Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ đến AC Milan hoặc Real Madrid ?

Thứ Sáu 12/10/2007 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongd24h) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba cùng người đại diện của mình ngày hôm nay đã hé lộ một chút thông tin về bến đỗ mới của mình nếu như anh quyết định rời Chelsea.

Trong số các cầu thủ có khả năng theo bước chân thầy cũ rời Jose Mourinho rời khỏi sân Stamford Bridge thì tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba chính là cầu thủ được giới cá độ "đặt cửa" lớn nhất.

Drogba đã “chán” Chelsea  ?

Với những gì mà "Voi rừng" đã làm được cùng Chelsea ở mùa giải năm ngoái, nhiều đội bóng lớn của Châu Âu đã tỏ ý muốn có được chữ ký của anh. Người đại diện của Drogba Etienne Mendy ngày hôm nay đã xác nhận thông tin nói trên.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 8379


Ông nói: "Có rất nhiều đội bóng đang muốn được sở hữu Drogba, tôi đã nhận được những cuộc gọi từ các ông lớn tại Châu Âu đề cập đến vấn đề này."

Tuy nhiên, có vẻ như chỉ có hai đội bóng lọt vào mắt xanh của Didi. Anh tiết lộ :"Real Madrid và AC Milan đều là hai đội bóng có bề dày thành tích là truyền thống lâu đời. Bất cứ cầu thủ này muốn được thi đấu cho họ."

Với những phát biểu nói trên, Drogba đã chính thức "bật đèn xanh" với hại đại gia của bóng đá Tây Ban Nha và Italia, mặc dù vậy, nhiều người cho rằng nếu khả năng này thành hiện thực thì sớm nhất cũng phải đến cuối mùa giải năm nay "Voi rừng" mới có thể rời Stamford Bridge.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X