Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ chia tay Chelsea mùa hè tới vì tiền !

Thứ Ba 29/11/2011 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó là lời khẳng định mới đây nhất của người đại diện của Drogba, ông Thierno Seydi, sau khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà từ chối bản gia hạn hợp đồng 1 năm nữa với Chelsea.

Bản hợp đồng với mức lương khủng 120,000 bảng 1 tuần của Drogba sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Dù bước sang tuổi 33 nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn rất quan trọng trong đội hình của Villas Boas nhờ lối chơi xông xáo và khả năng tỳ đè cũng cái "uy" trước mỗi hàng phòng ngự. Vì thế, ban lãnh đạo Chelsea đã đề nghị Drogba một bản hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng. Nhưng phía đại diện của Drogba cho biết, tiền đạo này không mấy hứng thú với bản hợp đồng đó, và sẽ ra đi vào mùa Hè năm sau.

Drogba sẽ chia tay Chelsea vào mùa Hè năm sau

Ông Thierno Seydi, người đại diện của Drogba đang công tác tại Senegal vừa lên tiếng thừa nhận với báo chí về khả năng ra đi của Drogba đêm hôn qua. "Didier nhận được một lời đề nghị gia hạn 1 năm từ ban lãnh đạo Chelsea nhưng điều này không phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi biết mình cần cái gì, sẽ đi đâu và có những lời đề nghị như thế nào", Seydi phát biểu với báo chí.

Tuy nhiên, người đại diện của Drogba phủ nhận tin đồn tiền đạo 33 tuổi này sẽ tới AC Milan sau khi rời Chelsea. "AC đã hỏi mượn Drogba với điều khoản mua đứt kèm theo nhưng cậu ấy đã từ chối thẳng thừng. Lời đề nghị của AC không đủ hấp dẫn với chúng tôi", Seydi tiếp lời.

Bất ngờ nhất, ông Seydi tuyên bố thẳng thừng rằng Drogba ra đi không phải vì cứu vãn sự nghiệp của mình mà đơn thuần chỉ vì tiền. Seydi nói: "Ở độ tuổi của đó, cậu ấy chẳng cần gì để chứng tỏ bản thân nữa, đơn giản cậu ấy ra đi là vì tiền. Vì thế, nơi cậu ấy sẽ đến có thể là Mỹ, Nga, Quatar hay một nơi nào đó ở châu Á." Bên cạnh đó, Seydi còn ví von: "

Khi bạn khao khát danh hiệu và danh vọng, bạn sẽ tìm đến một CLB lớn để thỏa mãn cơn khát, nhưng khi đã no nê, bạn sẽ tìm đến nơi trả cho bạn nhiều tiền".

Xem ra, đây là nước bài rất thông minh của Drogba khi sự nghiệp đã bước vào giai đoạn xế chiều. Với những gì đã cống hiến cho Chelsea, NHM sẽ không trách cứ gì Drogba nếu tiền đạo này ra đi nhưng chắc chắn ai cũng tiếc nuối cho một anh hùng đã góp phần làm nên đế chế xanh thành London.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X