Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sắp trở lại giải cứu Jose Mourinho

Thứ Năm 05/11/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa tiền đạo Didier Drogba trở lại Stamford Bridge bằng một bản hợp đồng ngắn hạn nhằm tăng thêm sự sắc bén cho hàng công.


Hè 2015, Chelsea đã quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Didier Drogba. Với tư cách là một cầu thủ tự do, chân sút người Bờ Biển Ngà đã quyết định đầu quân cho CLB Montreal Impact. Sau khi để Drogba ra đi, HLV Jose Mourinho đã đưa về Falcao theo dạng cho mượn từ Monaco. Như vậy, hàng công Chelsea bước vào mùa giải 2015/16 với 3 chân sút bao gồm: Diego Costa, Radamel Falcao, và Loic Remy. Sau đó, ở những ngày cuối cùng ở kỳ CN mùa hè, Mourinho còn đưa về thêm tiền đạo Pedro. Những ngôi sao tấn công của The Blues được đánh giá sẽ bùng nổ, qua đó giúp Chelsea bảo vệ thành công ngôi vương tại Premier League và tiến sâu tại Champions League.
tien dao Drogba sap tro lai giai cuu Jose Mourinho hinh anh
Mourinho muốn đưa Didier Drogba trở lại Chelsea
Tuy nhiên, những chân sút của Chelsea đang gây thất vọng rất lớn. 4 chân sút của The Blues mới ghi tổng cộng 5 bàn tại Premier League mùa này. Cụ thể, Costa có được 2 bàn, còn các chân sút còn lại mỗi người có được 1 bàn. Hiệu suất ghi bàn của 4 cầu thủ này chỉ bằng Willian, cầu thủ đã thi đấu nổi bật ở mùa giải này. Rõ ràng, với một đội bóng lớn, đặt tham vọng ở nhiều giải đấu, một hàng công như trên quả đáng thất vọng. Phải tới hai tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa, vậy nên ngay cả có tiền Chelsea cũng không thể mua sắm ngay lập tức. Không những vậy, những bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mang rất nhiều rủi ro. Chelsea là đội hiểu rất rõ điều này với thương vụ mang tên Juan Cuadrado.
Một đội bóng Anh toàn thua 19 trận từ đầu mùa 2015-2016
Chelsea không phải là CLB thi đấu tệ nhất nước Anh hiện nay. Một đội bóng khác còn gây thất vọng hơn nhiều khi chưa giành nổi kết quả hòa sau 19 trận đấu.
Tờ The Sun đưa tin, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Didier Drogba trở lại Stamford Bridge. Theo đó, ông muốn tiền đạo 37 tuổi người Bờ Biển Ngà trở lại Stamford Bridge theo bản hợp đồng ngắn hạn. Cần biết rằng, giải MLS mùa 2015 đã khép lại và giờ Drogba hoàn toàn rảnh rỗi. Nếu đồng ý với lời kêu gọi từ HLV Jose Mourinho, anh có thể thi đấu cho Chelsea từ tháng 1 tới tháng 3, tức là trước khi MLS mùa giải 2016 khởi tranh.

Từ khi cập bến Montreal Impact, “Voi rừng” đã chơi cực tốt. Từ đầu mùa giải, anh ghi 12 bàn sau 12 trận, đồng thời góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Saputo kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH Miền Đông. Rõ ràng, phong độ ghi bàn của Drogba là ấn tượng hơn rất nhiều so với Diego Costa, Radamel Falcao, Pedro và Loic Remy.

Video Voi rừng Drogba nổi hứng ôm chân rồi vật thủ môn đối phương


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X