Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sắp sửa... lên thớt

Thứ Hai 10/12/2007 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Chelsea đã thừa nhận rằng, trong vài ngày nữa tiền đạo siêu sao của họ sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.


Rất nhiều người mong Drogba sớm bình phục

Tiền đạo 29 tuổi người Bờ Biển Ngà đã phải chịu một chấn thương đầu gối dai dẳng trong vòng mấy tháng qua, nhưng anh vẫn tiếp tục cố gắng ra sân thi đấu cho CLB. Cho đến thời điểm này, Drogba đã không thể tiếp tục "cố" được nữa, nên ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định phải thực hiện ca phẫu thuật để chữa trị cho anh.

Sau một phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải, đóng góp những bàn thắng vô cùng quan trọng cho đội nhà cả ở Champions League và Premiership, Drogba đã không thể tiếp tục ra sân khi vết thương dai dẳng của anh... lên tiếng. Tiền đạo người da màu đã phải nghỉ thi đấu và không có mặt trong trận thắng 2-0 của The Blues trước Sunderland cuối tuần trước. Và chắc chắn sẽ không thể cùng với các đồng đội so tài với Valencia ở vòng bảng Champions League, nơi mà họ đã chắc chắn có mặt ở vòng trong.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Có lẽ trận đấu quan trọng nhất mà có khả năng Drogba không thể tham dự là chuyến làm khách ở Emirates của Arsenal, đội bóng đang dẫn đầu giải ngoại hạng, vào cuối tuần này. Hiện Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 3 và kém đội bóng cùng thành phố 3 điểm. Chính vì thế cơ hội bứt lên của đội bóng áo xanh là rất lớn. Tuy nhiên, nếu không có sự góp mặt của Drogba, hàng công của Chelsea chắc chắn sẽ thiếu đi sự ổn định và sắc bén.

Phát biểu về chấn thương của Drogba, bác sỹ của CLB Chelsea, ông Bryan English cho biết: "Chấn thương của Drogba tái phát vào buổi tập hôm thứ 6 tuần trước. Lần này nó thật sự nghiêm trọng, vì thế chúng tôi đã quyết định thực hiện một ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm cho cậu ấy. Mọi chuyện đang được tiến hành và ca phẫu thuật sẽ được thực hiện sớm nhất có thể."  

Ngoài những trận đấu cho Chelsea, Drogba còn phải trở về Bờ Biển Ngà để thi đấu trong màu áo ĐTQG ở cúp các quốc gia châu Phi, sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 1 đến 2 tháng 2 năm 2008. Khi được hỏi về chấn thương của Drogba, HLV Avram Grant cho biết: "Nếu hỏi chúng tôi về việc có muốn Drogba thi đấu ở cúp các quốc gia châu Phi hay không, tôi sẽ trả lời rằng chúng tôi muốn cậu ấy bình phục càng nhanh càng tốt. Qua đó có thể về làm nhiệm vụ trong ĐTQG."

"Nếu Drogba kịp hồi phục, cậu ấy chắc chắn sẽ thi đấu cho nước nhà. Còn nếu đủ sức khỏe để thi đấu cho Chelsea nữa thì quá tốt. Dù sao điều quan trọng bây giờ là cậu ấy khỏe lại thật nhanh." HLV Avram nói thêm. "Chắc chắn mọi chuyện sẽ không hề suôn sẻ đối với chúng tôi, khi không có sự phục vụ của Drogba, nhưng tôi cũng muốn nói rằng, tôi không đến Chelsea để làm những công việc dễ dàng. Đôi lúc cũng phải gặp những khó khăn, đó là những thử thách mà ai cũng phải vượt qua."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X