Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba ra đi, cờ đã đến chỉ chờ Torres “phất”

Thứ Bảy 26/05/2012 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Fernando Torres đang đứng trước rất nhiều tin đồn sẽ ra đi ngay trong TTCN hè này bởi lẽ anh không cảm thấy mình được “tôn trọng” tại The Blues. Tuy nhiên, chính El Nino đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn đồng thời khẳng định tương lai tại Stamford Bridge.

Fernando Torres chuyển đến Chelsea từ Liverpool là một bản hợp đồng gây khá nhiều bất ngờ vào những ngày cuối cùng của TTCN mùa đông năm 2011. Với mức giá 50 triệu bảng, cựu tiền đạo Atletico Madrid này đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trên Thế giới vào thời điểm đó (sau Cristiano Ronaldo, Ibrahimovic và Kaka). Tuy nhiên, những gì tiền đạo mang áo số 9 này thể hiện đều rất mờ nhạt. Và anh chỉ thực sự lấy lại được bản năng sát thủ của mình tại Chelsea kể từ khi Villas – Boas ra đi và người kế nhiệm Di Matteo đến.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Torres và BHL The Blues cũng không mấy khả quan. Bằng chứng gần đây nhất là trong trận CK Champions League, Torres đã bị từ chối tham dự loạt sút luận lưu, giúp đại diện Premier League này nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu châu Âu.

torres drogba
Drogba đã trao cơ hội đến cho Torres

Cơ hội lại một lần nữa đến với cựu tiền đạo Liverpool khi tiền đạo số 1 tại Chelsea, Didier Drogba tuyên bố ra đi. Cờ đã đến tay và chỉ chờ El Nino “phất”. Mọi tin đồn về tương lai tiền đạo này đã bị chấm dứt khi chính anh lên tiếng khẳng định tương lai tại Stamford Bridge.

“Tại Chelsea, tôi thấy rất hạnh phúc. Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ ra đi. Tôi còn rất nhiều mục tiêu chưa hoàn thành ở CLB này. Năm nay là một năm rất khó khăn với tôi bởi tôi không được ra sân thường xuyên. Tôi đã nếm đủ thứ tồi tệ và tôi tin mình xứng đáng được trọng dụng tại đây nhiều hơn như hiện tại. Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng hoàn cảnh và chắc chắn sẽ không để mình phải nếm chịu cảm giác đó thêm nữa”.

Với cái giá chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng, phần nào Torres chịu khá nhiều áp lực về mặt tâm lý. Torres chỉ ra sân 24 trận đấu và anh “tịt ngòi” trong 5 tháng đầu tiên. Cơn khát bàn thắng chỉ thực sự kết thúc bằng pha lập công vào Leicester City ở Tứ kết FA Cup.

“Đây là một cú sốc về mặt tinh thần. Bản thân tôi cũng thấy vô cùng tồi tệ. Tôi đã nỗ lực nhưng bàn thắng dường như không đến với tôi”, Torres chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong màu áo The Blues, “Tôi đã tập luyện rất nhiều, xem lại các băng video để học lại cách di chuyển của những tiền đạo đẳng cấp khác cũng như xem lại khoảng thời gian tôi ở Atletico và Liverpool. Tôi đã dần mất đi cảm giác sợ khi ở trong vòng cấm địa. Người tôi muốn cảm ơn nhất là trợ lý HLV Steve Holland vì những gì ông đã giúp đỡ tôi”, Torres tiếp lời.

Drogba sẽ ra đi. Và nếu cựu tiền đạo Liverpool này vẫn còn ở lại đội bóng thành London này, đây sẽ thực sư là một cơ hội tuyệt vời để anh lấy lại những gì anh đã đánh mất.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X