Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba quyết định dành phần còn lại của đời cầu thủ cho Chelsea

Thứ Tư 22/07/2009 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Didier Drogba đã nói với ban lãnh đạo Chelsea rằng, anh sẽ ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng này trong vài tuần tới. Điều đó gần như đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Chelsea.

Tiền đạo người Bờ Biển Nga chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Chelsea, theo đó, anh sẽ nhận được số tiền lương 120 nghìn bảng/tuần. Mặc dù cái giá này vẫn chưa được ấn định nhưng nhiều khả năng hai bên sẽ đưa ra sự thống nhất trong vài ngày tới, hoặc cùng lắm là trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Drogba đồng ý chơi cho Chelsea thêm 3 năm nữa

Drogba đã không ít lần dọa bỏ Chelsea ra đi kể từ khi gia nhập CLB này với cái giá kỷ lục 24 triệu bảng cách đây 5 năm. Tuy nhiên, trong mùa Hè năm nay, tiền đạo 31 tuổi này đã quyết định sẽ gắn bó thêm với Chelsea 3 năm nữa. Với độ tuổi như vậy, gần như chắc chắn đây sẽ là những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của Drogba.

Đây cũng là một thông tin đáng vui mừng đối với Chelsea, khi mà họ đang gặp rắc rối với những vụ chuyển nhượng kể từ khi HLV Carlo Ancelotti về dẫn dắt. Cho đến lúc này, chưa có bất cứ một cái tên đáng chú ý nào đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Mục tiêu mới nhất của họ là Huntelaar hôm qua cũng đã đồng ý chơi bóng cho Stuttgart.

Ở hàng tiền đạo của Chelsea hiện nay, Drogba vẫn là cái tên số 1, và trong bối cảnh không có một cuộc chuyển nhượng nào ra hồn cho đến lúc này, không còn cách nào khác là Chelsea phải giữ lại tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Chính HLV Ancelotti cũng cho biết, ông rất cần sự phục vụ của Drogba trong thời gian tới. "Drogba là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và Chelsea cần cậu ấy. Drogba là một cầu thủ xuất sắc và có những khả năng mà không một tiền đạo nào khác có thể làm được. Tôi đã nói chuyện với Drogba và cậu ấy cũng cho biết sẽ rất vui khi được ở lại."

Trong trận đấu với Inter Milan ở World Cup Challenge 2009 đang diễn ra, Drogba là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X