Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba phủ nhận sắp cập bến Aston Villa

Thứ Ba 23/08/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Didier Drogba đã phủ nhận chuyện anh liên hệ chuyển tới Aston Villa.


Mùa giải vừa qua, Aston Villa đã chơi cực kỳ tệ hại. Giai đoạn lượt về họ gần như buông xuôi và bị rớt hạng trước 4 vòng đấu. Sau khi phải xuống chơi ở Giải hạng Nhất Anh, đội bóng đá chủ sân Villa Park đang rất quyết tâm có thể trở lại. Họ muốn đưa về những ngôi sao chất lượng, một trong số đó là tiền đạo Didier Drogba.
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà năm nay đã bước sang tuổi 38, nhưng Villa vẫn cho rằng anh đủ sức đảm nhiệm vị trí trung phong của đội bóng.
Tien dao Drogba phu nhan sap cap ben Aston Villa hinh anh
Drogba được liên hệ chuyển tới Aston Villa
Nhiều nguồn tin ở Anh còn khẳng định Aston Villa đã gặp gỡ với tiền đạo Didier Drogba để bàn chuyện đưa anh về sân Villa Park, cũng theo một số nguồn tin này thì kết quả cuộc gặp mặt đã diễn ra rất tốt đẹp. Bản thân cựu sao Chelsea cũng muốn quay trở lại nước Anh thi đấu sau khi đã có một thời gian khá lâu chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 38 tuổi đã phủ nhận tất cả.
Drogba lại phá lưới Arsenal trên đất Mỹ
Tiền đạo Didier Drogba được biết như một hung thần của Arsenal khi còn khoác áo Chelsea. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã từng ghi tới 15 bàn trong 15 lần đối đầu...
Phát biểu trước báo giới, chân sút người Bờ Biển Ngà nói: “Họ cho rằng tôi đang đàm phán với Aston Villa, truyền thông cũng khẳng định tôi muốn trở lại nước Anh thi đấu. Nhưng bạn nên biết rằng tôi đang thi đấu cho CLB Montreal Impact, tương lai của tôi phụ thuộc vào hoàn toàn đội bóng. Nếu Aston Villa muốn có tôi, họ phải đàm phán với CLB chủ quản của tôi thay vì gặp riêng tôi. Chẳng có cuộc gặp gỡ nào cả, đó chỉ là tin đồn thổi của báo chí”.
Tien dao Drogba phu nhan sap cap ben Aston Villa hinh anh 2
Didier Drogba khẳng định anh không đàm phán với Aston Villa
Drogba chuyển tới Montreal Impact vào năm 2015. Anh ghi 19 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Mùa này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi 8 bàn thắng sau 15 trận. Ngôi sao 38 tuổi từng chơi rất thành công trong màu áo Chelsea, đặc biệt phải kể đến chức vô địch Champions League dưới thời HLV Roberto Di Matteo vào năm 2012. Trong 8 năm thi đấu ở Chelsea, Drogba ghi 100 bàn sau 226 lần ra sân ở Premier League.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X