Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba phủ nhận mâu thuẫn với thầy trẻ Villas Boas trong mùa giải "đầy rẫy khó khăn"

Thứ Hai 20/02/2012 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có thể một lần nữa Chelsea sẽ phải "thay tướng" khi HLV Villas Boas không được lòng các cầu thủ, cũng như cổ động viên. Những cơn sóng ngầm đang dần hình thành ở Chelsea, kể cả khi những người trong cuộc có động thái xoa dịu, thì không có nghĩa là phòng thay đồ của Chelsea yên ả.

Dù vẫn còn góp mặt của FA Cup và Champions League, nhưng rõ ràng chẳng ai có thể hài lòng về Chelsea. Tụt xuống vị trí thứ 5 khi bằng điểm Arsenal và kém đội dẫn đầu là Manchester City tới 17 điểm, tham vọng của Chelsea tại đấu trường quốc nội có lẽ chỉ là suất vào top 4 cùng chức vô địch FA Cup. Nhưng họ cũng tự làm khó chính mình khi để hòa Birmingham và buộc phải đá lại. Còn tại Champions League, chẳng ai đặt nhiều hi vọng vào việc Chelsea sẽ lên ngôi vương trong thời điểm họ đang đầy rẫy bất ổn thế này.

Drogba liệu có thực sự "hòa bình" với HLV Villas Boas

Phòng thay đồ của Chelsea đang dậy sóng khi một số cầu thủ đang tiến hành chống đối Villas Boas, mà kẻ cầm đầu có thể là Didier Drogba khi người ta bắt gặp "voi rừng" họp kín một số đồng đội trong hầm thay đồ. Dù HLV Villas Boas đã đưa ra lời giải thích nhằm xoa dịu nhưng chẳng mấy ai tin là Chelsea vẫn vô sự, khi mà các cổ động viên cũng bắt đầu chiến dịch "đuổi cổ" Villas Boas.

Mới đây, Drogba lại đưa ra phát biểu nhằm phủ nhận chuyện chống đối với Villas Boas, nhưng chẳng ai tin cặp đôi thầy trẻ - trò già này không xảy ra chuyện gì. Bởi lẽ HLV Villas Boas có vẻ quá ưu ái Torres trong khi tiền đạo này thi đấu với phong độ rất kém, khiến Drogba cảm thấy mình bị đối xử không công bằng. Dù sao trước mắt, Drogba cũng không muốn mang tiếng trở thành "phản đồ" khi công nhận đây là một mùa giải khó khăn với Chelsea, đồng thời cũng khẳng định sẽ giúp đỡ ông thầy Villas Boas vượt qua thời điểm này:" Đây là mùa giải khó khăn nhất trong số những mùa giải tôi thi đấu cho Chelsea. Bạn phải hiểu rằng khi bạn có rất nhiều tham vọng nhưng nó không đi theo cách bạn mong muốn, điều đó thật khó khăn để chấp nhận. Thật chẳng dễ dàng gì cho Villas Boas nhưng đó không hoàn toàn là lỗi của một cá nhân, tất cả chúng ta đều phải chịu trách nhiệm".

Sturridge cũng cho rằng Chelsea nên trình diễn phong độ ấn tượng hơn so với trận đấu với Birmingham nếu muốn đạt thành công trong mùa này, nhưng điều đó hoàn toàn xuất phát từ nội bộ Chelsea, chứ không phải là điều mà một hay hai người có thể thay đổi được.

Có thể thấy phát biểu này của Drodba phần nào khiến những dư luận không hay xung quanh những mâu thuẫn trong phòng thay đồ tạm lắng xuống. Nhưng bầu trời trước giông bão bao giờ cũng rất bình yên, liệu phát biểu này của Drogba có phải là chim báo bão?

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X