Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Aubameyang sẽ là huyền thoại của Arsenal”

Thứ Ba 04/12/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba nói về Aubameyang, người cũ của Chelsea tin rằng chân sút người Gabon có thể trở thành huyền thoại của Arsenal trong tương lai.

Drogba có vài lời muốn gửi đến Aubameyang


Tiền đạo Aubameyang cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2019 từ Dortmund với giá 55 triệu bảng, chân sút người Gabon đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tiền đạo này hòa nhập rất nhanh và nhanh choáng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng thành London.
Didier Drogba nói về Aubameyang sau phong độ ấn tượng hình ảnh

Drogba tin Aubameyang có thể trở thành huyền thoại của Arsenal


Mùa giải này, Aubameyang đã ghi 10 bàn thắng sau 12 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, nếu tính cả 2 kiến tạo anh đã góp dấu giày vào 37% số bàn thắng của Pháo thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 29 tuổi là một trong những lý do giúp Arsenal đang có chuỗi 19 trận bất bại, trong đó có 15 chiến thắng.

Những thống kê chỉ ra rằng, kể từ thời điểm cập bến Ngoại hạng Anh, Aubameyang là người ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Cựu sao Dortmund đã ra sân 27 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh và ghi 20 bàn thắng, bằng với Salah và nhiều hơn Harry Kane (17) hay Sergio Aguero (12).

Didier Drogba nói về Aubameyang, người cũ của Chelsea tin rằng chân sút người Gabon có thể trở thành huyền thoại của Arsenal trong tương lai.

“Cậu ấy đã mang đến diện mạo mới cho Arsenal, cậu ấy giúp khả năng cạnh tranh của Arsenal được tăng lên rất nhiều. Aubameyang là một tiền đạo tốt, cậu ấy có khả năng dứt điểm đa dạng, nhanh và khéo, cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.

“Dù mới cập bến Arsenal chưa lâu nhưng Aubameyang đã hòa nhập rất nhanh, và cũng nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng nếu tiếp tục tỏa sáng cậu ấy có thể trở thành một trong những huyền thoại của Arsenal”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X