Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham mở tài khoản ở ĐT Anh, Drogba nói gì?

Thứ Bảy 16/11/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba chúc mừng Tammy Abraham sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh, huyền thoại của Chelsea tin cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành trụ cột của Tam sư trong tương lai.

Tammy Abraham còn tiến bộ hơn nữa


Mùa giải năm nay, tiền đạo Tammy Abraham là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Vardy 1 bàn.

Didier Drogba chúc mừng Tammy Abraham sau bàn thắng cho ĐT Anh hình ảnh

Drogba nhắn gửi đến Abraham


Những màn trình diễn ấn tượng của số 9 là một trong những lý do giúp Chelsea vào Top 3 Ngoại hạng Anh, phong độ rất cao của Tammy Abraham giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tiền đạo của Chelsea cũng đã được triệu tập vào ĐT Anh.

Trong chiến thắng 7-0 của ĐT Anh trước Montenegro, Abraham được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay Harry Kane. Ít phút có mặt trên sân cầu thủ này đã ghi được 1 bàn thắng, đây là pha lập công đầu tiên của anh cho Tam sư.

Theo thống kê, Abraham đã ghi 12 bàn sau 20 lần ra sân trong màu áo CLB và ĐTQG ở mùa giải 2019/20. Didier Drogba chúc mừng Tammy Abraham sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh, huyền thoại của Chelsea tin cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành trụ cột của Tam sư trong tương lai.

“Chúc mừng Abraham với bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh, tôi tin đây chỉ là sự khởi đầu. Một lần nữa chúc mừng cậu, tôi tin cậu sẽ còn tiếp tục tiến bộ hơn nữa. Abraham có thể trở thành chân sút chủ lực của ĐT Anh trong tương lai gần”.

Tammy Abraham cũng nói về trận thắng Montenegro, mặc dù vừa qua vòng loại nhưng chân sút của Chelsea đã khẳng định Tam sư có thể vô địch Euro 2020. Ở thời điểm hiện tại khi mà Jamie Vardy đã chia tay ĐTQG, Abraham sẽ cạnh tranh với Harry Kane cho vị trí số 1 trong đội hình của HLV Gareth Southgate.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X