Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea chúc Hazard may mắn ở Real Madrid

Thứ Bảy 16/03/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói vậy thôi chứ cựu tiền đạo Didier Drogba vẫn mong mỏi ngôi sao đàn em người Bỉ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge.

Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn hạn đến năm 2020, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ mùa hè này. Tương lai của ngôi sao người Bỉ luôn là dấu hỏi lớn ở Stamford Bridge, đặc biệt khi có sự xung khắc nhất định với HLV Maurizio Sarri về tư tưởng bóng đá.

Và rồi không ít lần, Hazard thẳng thắn thừa nhận Real Madrid mới là bến mơ đối với mình. Khả năng này càng được tăng cường khi ghế nóng Bernabeu mới đây đã đón chào sự trở lại Zinedine Zidane, thần tượng của chàng cầu thủ 28 tuổi cũng như một sự đảm bảo cho thành công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Eden Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2019 hình ảnh
Ngôi sao Eden Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2019?

Còn nhớ ngay sau khi cùng đội tuyển Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018, Hazard đã công khai tuyên bố mong muốn “đổi gió” sự nghiệp, trùng khớp với thời điểm Real Madrid chia tay Cristiano Ronaldo sang Juventus và chấm ngôi sao Chelsea như sự thay thế xứng đáng cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Giờ đây khi các CĐV The Blues lo sốt vó về nguy cơ mất cầu thủ số một của mình, trong bối cảnh án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ tiếp theo đang treo lơ lửng trên đầu, huyền thoại Didier Drogba đã có động thái cố gắng níu kéo Hazard, thuyết phục đàn em từ chối Real Madrid để ở lại đội bóng. Phát biểu của cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà:

“Tại sao cậu ấy cần phải rời Chelsea cơ chứ? Cậu ấy có thể có tất cả ở đây cơ mà. Anh biết đây, tôi đã từng có rất nhiều cơ hội để ra đi, nhưng rồi tôi quyết định ở lại và tự viết nên câu chuyện của mình, trong đó có vô địch Champions League. Tôi tin Hazard đủ sức để làm nên điều tương tự.”

“Chelsea hẵng còn là một đội bóng trẻ trung, cho nên chúng ta cần những cầu thủ như Hazard để nâng tầm chất lượng và đẳng cấp nếu muốn vô địch Champions League. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy quyết định ở lại nhưng nếu vẫn muốn ra đi đến Real Madrid, thôi thì xin chúc cậu ấy may mắn vậy!”

Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X