Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba không bất ngờ trước sự thăng tiến của Abraham

Thứ Sáu 20/09/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về phong độ cao của Tammy Abraham trong thời gian gần đây, huyền thoại Chelsea – Didier Drogba tỏ ra không hề bất ngờ.

Drogba chia sẻ về hậu bối

Cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà – chân sút có biệt danh Voi rừng là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Chelsea, với 164 bàn thắng sau 381 lần ra sân. Trong khi đó, Tammy Abraham mới bắt đầu sự nghiệp tại The Blues, dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard.
Nhận xét về cầu thủ trẻ hiện nay đang là chủ công của Chelsea, Drogba cho biết: “Đúng vậy, tôi biết Tammy từ rất lâu rồi. Khi đó, cậu ấy chỉ là một đứa trẻ. Những cầu thủ trẻ vẫn thường đến và theo dõi chúng tôi luyện tập, tin tưởng rằng có thể học hỏi được ít nhiều kỹ năng, cách đọc trận đấu của chúng tôi.

Vì vậy, tôi không hề bất ngờ với thế hệ trẻ của Chelsea, tôi đã từng luyện tập với họ. Đó là khoảng thời gian tôi đã chia sẻ một vài kỹ năng, kinh nghiệm, và họ học hỏi rất nhanh chóng. Nên một lần nữa, tôi khẳng định không hề bất ngờ với những màn trình diễn của Tammy hiện nay.”

Didier Drogba nhắn nhủ hậu bối Abraham trước trận gặp Liverpool hình ảnh

Tammy Abraham nhận lời khen ngợi từ Didier Drogba


Cùng với đó, cựu danh thủ Didier Drogba cũng dành lời về người đồng đội cũ của mình: “Lampard là người phù hợp để dẫn dắt Chelsea. Anh ấy luôn thích làm việc với những cầu thủ trẻ, trao cho họ cơ hội. Với vai trò là cựu cầu thủ, điều này có ý nghĩa lớn bởi tất cả chúng tôi đều muốn chứng kiến các cầu thủ trưởng thành.

Tôi rất vui khi chứng kiến Lampard dẫn dắt CLB, và những gì anh ấy đang làm ở thời điểm này. Đối với các CĐV, những người đam mê bóng đá và yêu quý Chelsea, họ sẽ hiểu công việc của anh ấy.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool. Cùng với những lời ca ngợi của tiền bối, bản thân Tammy Abraham cũng rất quyết tâm phục hận Lữ đoàn đỏ, vì vậy đây là trận đại chiến cực kỳ đáng mong đợi.

VIDEO: Willian chia sẻ về sự ra đi của Hazard

“Chelsea sẽ chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Liverpool ở NHA”
Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool, người cũ Arsenal tin rằng thầy trò Lampard đủ khả năng giành điểm trước đội bóng thành phố Cảng.
Lão làng của MU chúc các ‘mầm non’ những điều tốt đẹp
Nemanja Matic đánh giá cao tiềm năng của các cầu thủ trẻ MU và chúc họ có một tương lai tươi sáng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X