Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Drogba muốn trả ơn Roman

Thứ Hai 20/11/2006 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Didier Drogba tin rằng, đây là thời điểm để Chelsea trả ơn cho sự ủng hộ hết mình của Chủ tịch Roman Abramovich bằng chức vô địch Champions League.


Vào thời điểm này, The Blues đã có sự chuẩn bị kỹ nhất cho cuộc đối đầu với Werder Bremen vào thứ tư, với quyết tâm giành vé lọt vào vòng sau với ngôi đầu bảng A.

Sau 4 vòng đấu, Chelsea đã bỏ kình địch Barcelona lại phía sau tới 4 điểm và họ hoàn toàn có thể nghĩ rằng đây sẽ là năm để Chelsea trả ơn Abramovich.

Trong mùa hè vừa qua, Tỷ phú người Nga đã bỏ ra tới 60 triệu bảng giúp HLV Jose Mourinho chiêu mộ tân binh, đặc biệt là những bản hợp đồng lớn với Michael Ballack hay Sheva.

Về phần mình, Drogba cũng nhận được những lợi ích từ sự hào phóng của Chủ tịch Abramovich, khi anh vừa ký bản hợp đồng mới có thới hạn 4 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

“Roman làm tất cả để giúp chúng tôi giành chức vô địch Champions League. Vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực hết sức để đáp trả”, cầu thủ đang có 5 bàn thắng tại Champions League mùa giải này cho biết. “Tôi yêu Champions League và tôi muốn thể hiện phong độ tốt nhất ở mùa giải này. Mùa trước, tất cả chúng tôi đều cảm thấy thất vọng và tôi không chơi đúng sức mình. Chính vì lẽ đó, tôi muốn đặt lại mục tiêu cho mình ở mùa giải này. Đó là lý do khiến cú hat-trick mà tôi lập được ở trận đấu trước Levski Sofia có ý nghĩa đặc biệt hơn. Hiện nay, tôi luôn khao khát ghi bàn vào lưới Barcelona, bởi tôi chưa làm được điều đó ở mùa giải trước”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X