Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Drogba mới" muốn giữ vai trò quan trọng hơn ở Chelsea

Thứ Sáu 20/07/2012 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Romelu Lukaku của Chelsea vừa cho biết anh hy vọng mùa giải tới, anh sẽ được ra sân nhiều hơn và giữ vai trò quan trọng hơn ở đội bóng.

Chuyển sang đầu quân cho Chelsea từ đầu mùa giải 2011/12 với cái giá cao ngất ngưởi tới 18 triệu bảng, thế nhưng Lukaku lại thất sủng cả dưới triều đại HLV Villas-Boas lẫn Roberto di Matteo. Có khá nhiều tin đồn về việc cựu ngôi sao của Anderlecht muốn chuyển sang thi đấu cho một CLB khác theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn.

Lukaku trong trận đấu mới đây trên đất Mỹ
Lukaku trong trận đấu mới đây trên đất Mỹ

Thế nhưng để đáp lại những tin đồn này, Lukaku đã khẳng định anh không hề muốn rời Stamford Bridge và sẵn sàng ở lại để cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức của Chelsea. Tiền đạo 19 tuổi này cho biết anh sẽ ở lại và hy vọng có thể có được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình đội bóng áo xanh.

Chelsea hiện đang du đấu tại Mỹ và họ vừa có chiến thắng đậm trước CLB Seattle Sounders với tỷ số 4-2, Lukaku đã ghi được 2 bàn thắng ở trận đấu này và anh hy vọng 2 bàn thắng ấy sẽ giúp anh ghi điểm trong mắt HLV di Matteo. Tiền đạo này khẳng định: “Tôi muốn HLV thấy tôi có thể làm được mọi thứ ông ấy yêu cầu. Tôi vẫn luôn cố gắng vươn lên theo từng ngày và hy vọng những nỗ lực ấy sẽ giúp tôi có được một chỗ đứng và một vị thế quan trọng hơn với Chelsea”.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X