Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba mơ về "cú ăn bốn" với Chelsea

Thứ Năm 16/11/2006 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vô địch Champions League và Ngoại hạng, giành FA cùng League Cup là những mục tiêu mà "The Blues" luôn hướng đến. Và Drogba tin rằng, hơn bao giờ hết, mùa này là thời điểm thích hợp nhất để Chelsea hiện thực hoá giấc mơ ấy. Anh cũng khẳng định khả năng kết thúc sự nghiệp ở Stamford Bridge.

Drogba đang đạt phong độ đỉnh cao ở The Blues

Từ đầu mùa giải đến nay, Didier Drogba là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Chelsea. Với việc duy trì được hiệu suất ghi bàn, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã góp phần quan trọng giúp đại gia thành London vững vàng ở ngôi đầu tại Champions League và vị trí thứ hai tại Premier League.

Sau khi đã gia hạn hợp đồng với "The Blues", đến năm 2010, Drogba cho rằng: "Đây là lúc tôi phải làm việc thật chăm chỉ và hiệu quả. Có vậy tôi mới có thể hy vọng cùng CLB giành được nhiều danh hiệu cao quý, còn cá nhân, sẽ được tôn vinh nhiều hơn".

"Với phong độ và thành tích hiện nay, việc Chelsea muốn giành cả bốn chức vô địch mùa này không còn là sự viển vông. Tôi tin là chúng tôi có thể làm được điều đó. Tất nhiên, vào lúc này, đó mới chỉ là mục tiêu. Và để hiện thực hoá điều đó, đòi hỏi những nỗ lực rất lớn. Nhưng trong những năm gần đây, chúng tôi đã có được những bước tiến rất quan trọng. Và Chelsea có quyền nghĩ đến những thành tích mới, ấn tượng hơn".

Cựu ngôi sao của Marseille chuyển đến sân Stamford Bridge năm 2004, với khoản phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Quãng thời gian đầu tiên, anh cảm thấy rất khó khăn để hoà nhập nhưng vào lúc này mọi chuyện có vẻ như đã khác. Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League (8 bàn) khẳng định: "Năm nay tôi đã 28 tuổi, và hầu như chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp tại Chelsea. Không biết đó có phải là điều mà người hâm mộ nơi đây mong muốn hay không, nhưng chắc chắn tôi sẽ cống hiến cho CLB đến chừng nào còn có thể".  

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X