Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lớn tiếng tuyên chiến Rooney

Thứ Bảy 13/02/2010 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Chelsea, Didier Drogba tiếp tục hâm nóng cuộc đua MU-Chelsea khi tuyên bố anh sẽ đánh bại Wayne Rooney trong cuộc chiến giành ngôi Vua phá lưới Premier League năm nay.

Cuộc đua song mã MU-Chelsea đang trở nên khá hấp dẫn khi khoảng cách hai đội chỉ còn 1 điểm. Bên cạnh đó, cuộc chiến giành ngôi vua phá lưới cũng căng thẳng không kém khi Rooney đã có được 23 bàn thắng còn Drogba cũng 22 lần “phát hỏa”. Dù thành tích kém hơn nhưng Drogba khẳng định anh sẽ “vượt mặt” chân sút MU.

Tại đấu trường FA Cup, nếu như Chelsea sẽ bước vào trận đấu vòng 5 với Cardiff đêm nay thì MU đã bị loại dưới tay Leeds. Chính ưu thế của Chelsea trước MU ở các đấu trường lẫn Premier League càng khiến Drogba tự tin hơn trong các cuộc đua tranh cùng MU.

Drogba thách thức mọi chân sút của Premier League

Phát biểu trên The Sun, chân sút người Bờ Biển Ngà khá tự tin: “Tôi muốn trở thành chân sút số 1 tại nước, khiến mọi người ghi nhớ rằng Drogba mới là chân sút đáng sợ nhất trên mọi mặt trận.

Tôi đã có gia đoạn vắng mặt do bận tham dự CAN 2010 nhưng khi trở lại, cơ hội của tôi vẫn còn nhiều. Rooney đang có lợi thế hơn tôi về số bàn thắng và anh ta chính là đối thủ đáng gờm nhất. Nhưng tôi tin rằng phong độ ổn định sẽ giúp tôi thách thức mọi chân sút khác ở nước Anh”.

Ngoài Rooney và Drogba, Jermain Defoe của Tottenham cũng đã có được 20 bàn từ đầu giải. Bên cạnh đó, Carlos Tevez (18 bàn) và Darren Bent (20 bàn) cũng là những đối thủ khá đáng gờm.

Tuy vậy, Drogba chỉ đánh giá cao mỗi Rooney: “Cuộc đua giữa tôi và Rooney có ý nghĩa quyết định nhất. Tôi cũng không biết mình cần phải ghi bao nhiêu bàn nhưng trước mắt, cột mốc tôi phải đạt tới là 30 bàn. Tôi sẽ cố gắng là chân sút số 1 giải Ngoại hạng năm nay.

Rooney là một tiền đạo giỏi đạt đẳng cấp thế giới. Nhưng giải đấu còn kéo dài và tôi nghĩ mình đang có những lợi thế nhất định. Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng sẽ cùng Chelsea lên ngôi ở Premier League, FA Cup và cả Champions League năm nay”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X