Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lỗi hẹn trận "đại chiến" với M.U

Thứ Ba 13/09/2011 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá trình hồi phục gặp vấn đề khiến tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba sẽ tiếp tục phải bỏ lỡ trận cầu quan trọng với Manchester United tại Premier League vào thứ Bảy tới.

Ở trận thắng 3-1 trước Norwich hôm 28/8 vừa qua, tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba đã bị chấn động sau pha va chạm rất mạnh với thủ thành John Ruddy và bất tỉnh ngay trên sân bóng. Chứng kiến cảnh Drogba nằm bất động trên sân, người hâm mộ lo ngại rằng chấn thương của anh chắc chắn rất nghiêm trọng.

Drogba chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương

Sau đó, HLV Villas- Boas đã trút bỏ bớt lo lắng khi khẳng định chấn động Drogba gặp phải không quá nghiêm trọng và trong những ngày qua, “Voi rừng” đang phục hồi rất tốt. Nhà cầm quân trẻ tuổi này hi vọng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ sớm trở lại ở trận gặp Bayer Leverkusen ở Champions League, hoặc chậm nhất là trận đại chiến với Man United ở đấu trường Premier League.

Tuy nhiên, vấn đề phát sinh trong quá trình dưỡng thương khiến Drogba không thể trở lại sân cỏ đúng như dự kiến. Cụ thể, Drogba đã bị gẫy răng trong pha va chạm nói trên nên anh cần thời gian để điều trị về nha khoa. “Didier đã bị gãy răng khi đập mặt xuống sân cỏ nên chúng tôi buộc phải để cậu ấy nghỉ tiếp hai trận. Kết quả chụp phim cho thấy không có chấn thương nghiêm trọng. Dự kiến cậu ấy sẽ lấy lại phong độ vào khoảng giữa các trận gặp M.U, Fulham và Swansea”, tờ Daily Star (Anh) dẫn lời ông Villas- Boas.

Ở một diễn biến khác, tân binh của Chelsea, Meireles đã tố cáo chính BLĐ Liverpool đã đẩy anh khỏi sân Anfield chứ không có chuyện anh đòi chuyển đến Chelsea. Các CĐV của “The Kop” đã tỏ ra rất phẫn nộ khi Meireles đã gia nhập Chelsea từ Liverpool trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè với giá 12 triệu bảng vì cho rằng anh là kẻ phản bội, hám tiền. Tuy nhiên, Meireles đã hoàn toàn phủ nhận: “Tôi không phải là kẻ thất hứa. Tôi hạnh phúc với Liverpool và luôn tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB. Tôi thực sự bất ngờ vì bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. CĐV Liverpool nên hiểu cho tôi và tôi không đáng bị chỉ trích, tất cả đã được sắp đặt sẵn”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X