Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lo lắng cho cơ hội vô địch của Chelsea

Thứ Tư 28/10/2009 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Bờ Biển Nga đang tỏ ra lo sợ cho cơ hội đăng quang của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay...

Nguyên nhân nỗi lo của Didier Drogba đến từ việc cầu thủ này cũng với một số cái tên châu Phi khác sẽ phải vắng mặt trong đội hình Chelsea vào tháng 1 tới để thi đấu cho ĐTQG. Trong khi đó, Chelsea lại đang phải đối mặt với án phạt cấm mua sắm của FIFA.

Drogba đang băn khoăn không biết Chelsea sẽ đá thế nào khi không có anh và các đồng đội quốc tịch Phi

Chính vì vậy, tiền đạo với biệt danh "voi rừng" tỏ ra không yên tâm chút nào khi phải vắng mặt trong đội hình Chelsea vào giai đoạn "nước sôi lửa bỏng" này, dù cho rất khao khát được thi đấu cho đội bóng quê hương.

"Tôi rất lo lắng cho Chelsea, đơn giản vì tôi là một phần của CLB này. Giờ đây mọi người đang phải tìm cách chiến thắng mà không có sự phục vụ của chúng tôi trong thời gian tới." Drogba nói. "Tất nhiên chúng tôi cần phải có mặt trong đội hình ĐTQG để mang vinh quang về cho tổ quốc. Và ngay sau khi có thể, chúng tôi sẽ trở lại với Chelsea trong thời gian sớm nhất."

Drogba cũng cho biết, sự thiếu vắng đặc biệt quan trọng đối với đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới là việc Michael Essien cũng phải thi đấu cho đội bóng quê hương.

"Michael là một cầu thủ tuyệt vời. Trong đội hình Chelsea không thể kiếm ra một cầu thủ như cậu ấy. Và tôi cũng dám khẳng định rằng cậu ấy là số một trên thế giới." Drogba nói tiếp. "Là một tiền vệ nhưng Michael có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và thậm chí là ghi bàn cho đội bóng."

Dù sao, người mà ban huấn luyện Chelsea cũng như các CĐV của đội bóng này tiếc nhất trong thời gian diễn ra cúp các quốc gia châu Phi vẫn là Didier Drogba. Cầu thủ này đang là chân sút số 1 của Chelsea và rất quan trọng trong lối chơi của CLB chủ sân Stamford Bridge. Kể từ khi chuyển đến từ Marseille năm 2004, Drogba đã ghi được tổng cộng 102 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường. "Voi rừng" cho biết, anh muốn đóng góp cho Chelsea 200 bàn thắng trước khi chia tay đội bóng này trong tương lai.

"Với sự giúp đỡ của Chúa, tôi hy vọng mình sẽ có nhiều danh hiệu nữa với Chelsea trong tương lai. Và một trong những mục đích lớn lao của tôi trước khi chia tay đội bóng này là ghi được 200 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nếu không gặp chấn thương nghiêm trọng, chắc chắn tôi sẽ làm được điều đó."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X