Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba liên tục bị Lyon "mời gọi"

Thứ Sáu 27/10/2006 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự thật này mới được chính tiền đạo đắt giá của Chelsea tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Sun, cho dù anh sắp ký một hợp đồng gia hạn lớn với CLB vô địch nước Anh.

Tiền đạo Didier Drogba.
Tiền đạo Didier Drogba.

Từng chơi thành công trong màu áo CLB Marseille nên Drogba từ lâu đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng số một của Lyon. Nhà ĐKVĐ Ligue I hiểu rằng các thất bại liên tiếp, ở tứ kết hai mùa Champions League gần đây, đều ít nhiều liên quan tới sự yếu kém của hàng công. Vì vậy, việc tăng cường những "sát thủ" hàng đầu là điều tất yếu. Chính Drogba đã tiết lộ điều này với tờ Sun.

"Có một thực tế là chủ tịch Jean Marie Aulas luôn khao khát mời tôi về đầu quân cho Lyon", tiền đạo 28 tuổi khẳng định. "Tôi vẫn thường xuyên trò chuyện qua điện thoại với cánh tay phải của ông ấy, Bernard Lacombe. Vị giám đốc thể thao này lúc nào cũng hỏi thăm tình hình của tôi tại Chelsea và gợi ý về khả năng quay trở lại bóng đá Pháp".

Tuy nhiên, khả năng Lyon đạt được ý đồ trong thời gian tới là rất nhỏ bởi Drogba đã trở thành cầu thủ không thể thay thế của Chelsea. "Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge và muốn được tiếp tục cùng CLB chinh phục những thành công lớn hơn".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X