Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Tư 26/09/2007 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã khẳng định rằng anh không có ý định chia tay Chelsea trong thời điểm hiện tại.

Drogba vẫn sẽ chơi hết mình cho Chelsea

Drogba mới trở lại sau chấn thương và đã sẵn sàng tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh cũng không thể nào không thất vọng về việc người thầy thân thiết Mourinho đã không còn là người của Chelsea nữa.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Theo một số lời nói từ những người bạn của cầu thủ này, Drogba đang muốn chuyển đến một CLB khác, vì quá thất vọng với việc Mourinho ra đi. Mặc dù vậy, để bác bỏ những tin đồn nói trên, cựu tiền đạo Marseille đã lên tiếng: "Tôi chưa có ý định chia tay Chelsea ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn còn thời hạn trong bản hợp đồng với CLB và tôi sẽ hoàn thành nó. Tôi cảm giác mọi cầu thủ khác cũng có suy nghĩ như tôi."

Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không hé lộ khả năng anh sẽ rời Chelsea một ngày nào đó. "Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong một thời điểm hợp lý hơn, và khi nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Mặc dù chúng tôi rất nhớ Mourinho, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi vẫn phải làm việc như những gì đã ký kết với đội bóng."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X