Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lên tiếng "cầu xin" Chelsea

Thứ Năm 15/03/2012 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phát biểu mới đây, Voi rừng Drogba thẳng thắn bày tỏ khát khao được tiếp tục cống hiến cho Chelsea, tuy nhiên tiền đạo này thừa nhận rằng tương lai của anh hiện nay vẫn chưa có gì đảm bảo.

 TIN LIÊN QUAN
 » Hình ảnh gây sốc: Di Matteo hôn đắm đuối .... Didier Drogba
 » Drogba tái hiện y nguyên hành vi ăn vạ "siêu trơ trẽn" của Busquets
 » Drogba ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vượt qua Stoke ngay tại Stamford Bridge

Bất chấp việc đã-đang bước sang cái tuổi "lão" nhưng Voi rừng vẫn chứng tỏ được mình là tiền đạo số một ở Chelsea khi mà một đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác là Torres đang thi đấu rất phập phù và trận đấu gần nhất với Napoli mà một minh chứng không thể tốt hơn. Do đó, chắc chắn rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang ghi được điểm trong mắt ông thầy "tạm"- Di Matteo. Tuy nhiên, Didier Drogba vẫn lo ngại về tương lai của mình và cho rằng: "Tôi không thể tự làm chủ được vận mệnh của mình."

Liệu việc "ghi điểm" trước Di Matteo có giúp Drogba tiếp tục được cống hiến cho Chelsea ở mùa tới?

Sở dĩ có điều này là bởi vì Chelsea đang rục rích chuẩn bị cho một kế hoạch thay máu lực lượng, đặc biệt là trong khi các đội bóng lắm tiền nhiều của đến từ Châu Á xa xôi chẳng ngần ngại chi tiền tấn để đem các lão tướng "vẫn-chạy-tốt" về sân của mình. Do đó, mặc dù đang thi đấu rất hay mỗi khi được trao cơ hội ra sân tuy nhiên Drogba vẫn chưa thể có cho mình một bản hợp đồng mới bất chấp việc giao kèo của anh và CLB sẽ đáo hạn ngay mùa hè này.

Trong bài phỏng vấn với Canal+, Drogba cho biết: "Tôi không thể tự quyết định được tương lai nhưng tôi sẽ ở lại Chelsea lâu nhất có thể. Tôi hạnh phúc được chơi bóng ở đây, để trải nghiệm những cảm xúc như trận đấu với Napoli vừa qua."

Với cuộc lội ngược dòng "siêu tưởng" trước Napoli trong trận đấu vừa qua, Chelsea đã gỡ gạc lại thanh danh cho làng bóng đá xứ sở sương mù khi trở thành một trong số ít những đội bóng có thể giành quyền đi tiếp khi đã để thua tới 2 bàn(hoặc nhiều hơn) ở trận lượt đi. Mặc dù vậy, đây chẳng phải là trận đấu dễ dàng gì với bản thân tiền đạo người Bờ Biển Ngà khi mà dư luận hồ nghi rằng rất có thể đấy sẽ là trận đấu cuối cùng ở Champions League của Drogba trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, với việc góp công lớn giúp đội bóng của mình tiến sâu hơn vào giải đấu hạng-nhất-châu-lục này, Drobga cũng cảm thấy tự tin thêm phần nào: "Nhiều người nói rằng đó là trận đấu cuối cùng của tôi ở đấu trường châu lục nhưng hành trình vẫn còn tiếp tục. Lâu lắm rồi tôi mới thấy Chelsea chơi hay như vậy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X