Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lại "làm mình làm mẩy" đòi ra đi

Thứ Hai 07/01/2008 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước khi trở về tham dự CAN 2008 cùng ĐTQG Bờ Biển Ngà, Drogba lại một lần nữa làm xôn xao dư luận khi anh “tâm sự” rằng mình muốn rời Chelsea.

Drogba đã “tâm sự” như rút ruột với báo chí: “ Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và thấy rằng đã đến lúc mình rời khỏi Chelsea”. Tiết lộ lí do của quyết định này tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết không phải việc Mourinho rời Chelsea khiến cho anh quyết định như vậy mà ý nghĩ về một cuộc chia tay đã có từ cách đây 2,3 tháng. Drogba muốn phiêu lưu và tìm kiếm nhiều danh hiệu ở một CLB khác và một môi trường bóng đá khác, đó mới chính là lí do chính.

Drogba đang mơ đến một chân trời mới


Cũng theo từ People, một nguồn tin thân cận với Drogba cho biết thực ra Drogba đã thong báo với BLĐ Chelsea rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè tới. Chính điều này khiến cho A.Grant hiện đang chạy đôn chạy đáo để kiếm một tiền đạo tầm cỡ nhằm thay thế “Voi rừng”.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Đây không phải là lần đầu tiên Drogba phát biểu trước báo giới về mong muốn ra đi của mình. Cách đây gần 3 tháng trong một bài phỏng vấn độc quyền với France Football, Drogba cũng huỵch toẹt khả năng anh sẽ ra đi sau mùa hè này.

“Voi rừng” Drogba chuyển đến The Blue từ Marseille năm 2004 với giá chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Pháp lúc bấy giờ là 24 triệu bảng và trở thành tiền đạo săn bàn xuất sắc nhất của Chelsea trong ba mùa giải vừa qua.

 Theo một số nguồn tin, rất có thể bến đố của Drogba khi anh rời Chelsea sẽ là Milan. Đội bóng đỏ đen đang có ý định thu nạp cả hai thầy trò Drogba và Mourinho nhằm phục vụ công cuộc tái thiết của mình.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X