Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba khuyên HLV Sarri giữ chân 2 cầu thủ

Thứ Sáu 29/03/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba khuyên Chelsea giữ David Luiz và Gary Cahill, huyền thoại của The Blues khẳng định hai cầu thủ này vẫn rất quan trọng với đội bóng. Drogba muốn HLV Sarri làm mọi cách để giữ Luiz và Cahill ở lại Stamford Bridge.

David Luiz và Gary Cahill có thể rời Chelsea ở Hè 2019


Tương lai David Luiz đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6 này, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. The Blues có thói quen chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, song Luiz không chấp nhận điều đó.
 
Didier Drogba khuyên Chelsea giữ David Luiz và Gary Cahill hình ảnh

Luiz và Cahill có thể rời Chelsea ở Hè 2019


Ngôi sao sinh năm 1987 tuyên bố anh chỉ gia hạn với Chelsea nếu được đáp ứng bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm, chính mâu thuẫn này khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Tương tự là trường hợp của Garry Cahill, cầu thủ này cũng sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong trường hợp Chelsea không đạt được thỏa thuận gia hạn với David Luiz và Gary Cahill, bộ đôi này sẽ rời đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Trong bối cảnh mà Chelsea đang bị FIFA cấm chuyển nhượng, nếu Luiz và Cahill ra đi chất lượng đội hình của họ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.


Drogba muốn Chelsea giữ Luiz và Cahill


Didier Drogba khuyên Chelsea giữ David Luiz và Gary Cahill, huyền thoại của The Blues khẳng định hai cầu thủ này vẫn rất quan trọng với đội bóng. Drogba muốn HLV Sarri làm mọi cách để giữ Luiz và Cahill ở lại Stamford Bridge.
 
Drogba khuyen HLV Sarri giu chan Luiz va Cahill

Drogba khuyên HLV Sarri giữ chân Luiz và Cahill


“Luiz là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã thi đấu bên cạnh cậu ấy một vài năm trước, và tôi thực sự phấn khích với điều đó. Luiz có tài năng, cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh, cậu ấy cần được giữ lại. Tương tự là trường hợp của Cahill, cậu ấy cũng cần một bản hợp đồng mới”.

“Luiz và Cahill thực sự quan trọng với Chelsea, bởi họ là những người cuối cùng vô địch Champions League còn xót lại. Kinh nghiệm của họ rất quan trọng với đội bóng. Tôi hy vọng BLĐ sẽ nhanh chóng đàm phán hợp đồng, qua đó giữ Cahill và Luiz ở lại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X