Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba "khuyên" Ancelotti mua cựu "pháo thủ"

Thứ Tư 07/10/2009 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong bối cảnh Chelsea sẽ thiếu vắng một loạt cầu thủ trụ cột trong tháng 1 tới, Didier Drogba khuyên người thầy Ancelotti của mình hãy đưa Patrick Vieira về với đội bóng.

Tất cả những cầu thủ có quốc tịch châu Phi đang thi đấu ở Chelsea sẽ trở về phục vụ ĐTQG trong khuôn khổ cúp các quốc gia châu Phi sẽ diễn ra vào tháng 1/2010. Trong số đó, đặc biệt phải kể đển Drogba hay Essien và Mikel.

Vieira đang được cả Arsenal và Tottenham để ý

Ở vị trí tiền đạo, Anelka có thể đảm đương được trách nhiệm nếu như Drogba không có mặt trong vòng khoảng một tháng. Nhưng tuyến tiền vệ, khi cả Essien và Mikel đều trở về chơi cho ĐTQG, chắc chắn sẽ không dễ để tìm được người thay thế xứng đáng.

Chính vì vậy, Didier Drogba đã gợi ý cho Carlo Ancelotti mua lại Vieira, tiền vệ đang bị thất sủng ở Inter Milan. Với mối quan hệ giữa Chelsea và Mourinho, điều này không thật sự quá khó đối với đội chủ sân Stamford Bridge. Hơn nữa, chính Vieira cũng rất chán nản khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và xem các đồng đội thi đấu.

"Chúng tôi đã từng được đối đầu với Vieira hồi mùa Hè năm ngoái, cậu ấy là một cầu thủ có thể lực rất tốt." Drogba nói. "Nếu Chelsea có được sự phục vụ của Vieira thì quá tuyệt vời. Nên nhớ chúng tôi sẽ vắng mặt khá nhiều cầu thủ vào tháng 1 tới, đặc biệt là ở hàng tiền vệ."

Theo một số nguồn tin cho hay, chính HLV Ancelotti cũng đã nghĩ đến việc đưa Vieira về với Chelsea. Trong trận thắng của The Blues trước Liverpool hôm chủ nhật vừa qua, người ta cũng đã thấy sự xuất hiện của cựu thủ quân Arsenal trên khán đài sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, sẽ không đơn giản để Chelsea đạt được mục đích của mình, khi mà cả Arsenal và Tottenham Hotspur đều đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X