Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba không tin C.Ronaldo sẽ thi đấu tốt như năm ngoái

Thứ Tư 10/10/2007 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bở Biển Ngà của Chelsea ngày hôm nay đã cho biết anh không tin rằng "kình địch" của mình Cristiano Ronaldo có thể tiếp tục thể hiện một phong độ chói sáng như năm ngoái.

Phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm ngoái chính là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp cho Manchester United tìm lại được "ngai vàng" của mình sau 3 năm chờ đợi. Không chỉ đạt được những thành tích tập thể, tiền về người Bồ Đào Nha còn tự kiếm cho mình cú đúp 2 danh hiệu cao quý nhất của một cầu thủ tại giải Ngoại hạng: Cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Phong độ chói sáng của Ronaldo ở mùa giải năm ngoái đã làm Drogba bị lu mờ

Nếu như có một người không vui với những gì mà Cristiano Ronaldo đạt được thì chắc chắn cái tên Didier Drogba sẽ được nhắc đến. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải có lẽ đã khó lòng tuột khỏi tay tiền đạo người Bờ Biển Ngà nếu như không có sự xuất hiện của Ronaldo. Chỉ tính riêng mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã 23 lần lập công cho Manchester United, tột con số mà một tiền đạo thực thụ cũng phải ghen tỵ. Còn ở mùa bóng này, mặc dù phải chịu án treo giờ 3 trận nhưng R7 cũng đã kịp 4 lần ghi tên mình vào danh sách ghi bàn.

Mặc dù vậy, Drogba cho rằng đối thủ của mình sẽ không thể lập lại thành tích của năm ngoái :"Tôi không tin rằng Cristiano Ronaldo có thể đạt được những thành tích của cậu ta vào năm ngoái. Cậu ta không phải là một cái máy."

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của Chelsea, Drogba nói :"Chelsea không có Jose Mourinho là một đội bóng hoàn toàn khác. Chúng tôi vẫn là một đội bóng mạnh nhưng tôi có cảm giác rằng đây sẽ không phải là một mùa giải thành công với Chelsea."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X