Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba không lo bị Anelka "chiếm chỗ"

Thứ Ba 15/01/2008 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang ở tận Châu Phi tuy nhiên "voi rừng" Drogba vẫn hết sức quan tâm đến tình hình hiện tại ở Chelsea. Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, tiền đạo này cho rằng sự hiện diện của Anelka sẽ không ảnh hướng đến vị trí của mình trong đội hình chính thức.

Với việc Chelsea bỏ ra 15 triệu Bảng để chiêu một cựu cầu thủ của Real Madrid và Arsenal Nikolas Anelka, nhiều người cho rằng sự hiện diện của tiền đạo người Pháp này sẽ khiến cho vị trí chính thức trên hàng công của The Blues trở thành một cuộc cạnh tranh ngầm giữa những chân sút đẳng cấp mà họ đang sở hữu.

Anelka đã có trận đấu ra mắt khá ấn tượng


Tuy nhiên, chân sút số một của Chelsea trong những mùa giải vừa qua ngày hôm nay đã chính thức lên tiếng phủ nhận điều này. Mặc dù đang cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho CAN 2008 tuy nhiên anh vẫn theo dõi hết sức sát sao những diễn biến tại câu lạc bộ. Drogba cho rằng anh không những có thể thi đấu tốt bên cạnh Anelka mà còn có thể trở thành "cạ cứng" của cầu thủ này.

Drogba khẳng định :"Anelka là một tiền đạo giỏi và tôi cho rằng anh ấy sẽ bổ sung cho sức mạnh hàng công của Chelsea nhiều hơn là ảnh hưởng đến vị trí chính thức của tôi."

Các bạn biết đấy, cả tôi và anh ấy đều nói tiếng Pháp bởi vậy tôi cho rằng biết đâu tôi và Anelka lại trở thành 'cạ cứng'. Hơn thế nữa, rất có thể, việc sử dụng chung một ngôn ngữ chính là lợi thế giúp chúng tôi tôi thi đấu ăn ý hơn."

"Tôi rất muốn được trở về để thi đấu bên cạnh Anelka, chúng tôi sẽ trở thành một cặp bài trùng. Anh ấy là một cầu thủ tài năng. Chúng tôi chào đón anh ấy đến với Chelsea."

Mặc dù không ghi được bàn thắng tuy nhiên Nicolas Anelka đã có một màn ra mắt khá ấn tượng dưới màu áo của Chelsea trong trận derby thành London diễn ra vào cuối tuần vừa rồi trước Tottenham Houspurs. Ở trận đấu đó, cựu tiền đạo của Bolton suýt chút nữa đã có thể ghi được bàn thắng "mở hàng" ngay trong lần chạm bóng đầu tiên của mình.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X