Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba hối hận vì trót "lắm lời"

Thứ Bảy 20/10/2007 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như ngày lập tức sau tuyên bố muốn rời khỏi Chelsea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba lại có một bài phát biết trên website chính thức của The Blues mà trong đó ấy tỏ ra rất hối hận về những gì mình đã công khai với báo giới.

Tuyên bố gây chấn động của Didier Drogba khi anh này tỏ rõ quyết tâm muốn được rời bỏ Chelsea giống như HLV Jose Mourinho, mối ràng buộc duy nhất khiến cho "Voi rừng" ở lại với sân Stamford Bridge, đã làm cho một loạt các ông lớn đang theo đuổi tiền đạo người Bờ Biển Ngà này mừng thầm. Nhiều người còn cho rằng sẽ chẳng cần phải để cuối mùa bóng mà có lẽ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở của, Drogba sẽ không còn khoác áo màu áo xanh của Chelsea.

Drogba sẽ là người của Chelsea ít nhất là cho tới hết mùa bóng

Trong khi dư luận còn đang bán tin bán nghi về những lời khẳng định của Drogba thì cầu thủ này lại tỏ ra vô cũng hối tiếc về những phát biểu của mình trước báo giới.

Anh nói :"Tôi vô cùng hối hận về những gì mình đã tuyên bố gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng."

"Hiện giờ tôi đang là cầu thủ của Chelsea và sẽ trung thành 100% với đội bóng và ủng hộ huấn luyện viên cũng như các đồng đội của tôi lại câu lạc bộ hết mình. Tôi sẽ không nói gì thêm về tương lai của mình cho đến khi tôi có những cuộc tiếp xúc riêng với các câu lạc bộ khác vào cuối mùa giải."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X