Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba hào hứng trước ngày tài ngộ Petr Cech

Thứ Năm 28/07/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận đấu Arsenal vs MLS All Star, tiền đạo Didier Drogba đã tỏ ra rất hưng phấn với viễn cảnh được đối đầu với người bạn thân và cũng là đồng đội cũ, thủ thành Petr Cech.

Didier Drogba và Petr Cech đã có nhiều năm thi đấu cùng nhau trong màu áo Chelsea. Cả hai đều cập bến Stamford Bridge mùa hè năm 2004 và dần trở thành một huyền thoại của The Blues. Bộ đôi này cũng đã góp công lớn vào những thành công của Chelsea giai đoạn từ 2004 đến 2012, với đỉnh cao là chức vô địch Champions League vào mùa giải 2011/12, trước khi Drogba chia tay Chelsea để chuyển tới Trung Quốc và sau đó là Thổ Nhĩ Kì thi đấu. Drogba đã trở lại Stamford Bridge mùa giải 2014/15 và anh cùng với Petr Cech tiếp tục giành chức vô địch Premier League thứ tư của mỗi người. Sau mùa giải đó, cả hai cũng quyết định dứt áo Chelsea để đi tìm những thử thách mới.

Didier Drogba va Petr Cech la nhung nguoi ban than
Didier Drogba và Petr Cech là những người bạn thân

Nếu như Petr Cech chọn chuyển đến Arsenal thì Drogba cũng rời Chelsea để đầu quân cho Montreal Impact thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Drogba tiết lộ rằng cho đến hiện tại anh cũng không cảm thấy quen với hình ảnh Petr Cech khoác áo Arsenal. Phát biểu trước trận đấu Arsenal vs MLS All Star, “voi rừng” Drogba chia sẻ: “Petr là một huyền thoại và cũng là người bạn rất tốt đối với tôi. Với nhiều người, anh ấy là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, còn với tôi, Petr chính là thủ môn hay nhất. Thật buồn khi chứng kiến anh ấy khoác áo Arsenal nhưng đó là điều mà Petr Cech phải làm. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho Chelsea và chẳng ai có thể trách cứ quyết định ra đi của Cech.”

“Petr Cech thực sự là một thủ lĩnh hàng phòng ngự. Anh ấy đã đến Arsenal và giúp cho họ để thủng lưới ít hơn. Tôi thậm chí còn cho rằng việc Arsenal đánh mất chức vô địch mùa trước là do chấn thương của Petr Cech. Về trận đấu này, tôi cùng Petr Cech và một số cầu thủ khác của Chelsea đã bàn bạc về nó. Thậm chí chúng tôi còn tạo ra những lời bông đùa thú vị. Tôi chỉ hy vọng rằng mình có thể ghi bàn vào lưới Petr Cech ngày mai.”

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X