Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba hào hứng sau khi tiếp tục thăng hoa cùng Chelsea

Thứ Tư 29/10/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có một trận đấu vất vả với đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Shrewsbury Town trong khuôn khổ Capital One Cup. Và một lần nữa Didier Drogba lại lên tiếng cứu rỗi đoàn quân của HLV Jose Mourinho.
Drogba nổ súng trận thứ 3 liên tiếp trong màu áo Chelsea
Drogba tiếp tục thăng hoa trong màu áo Chelsea

Chelsea đang có phong độ cực cao trong mùa giải năm nay, vì thế không ai nghi ngờ về một chiến thắng cho đoàn quân áo xanh khi họ đến làm khách trên sân của đội bóng đang thi đấu ở League Two là Shrewsbury Town ở Capital One Cup, tuy nhiên thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một trận đấu vất vả hơn tưởng tượng.

Bước vào trận đấu, Chelsea đã lập tức gặp khó khăn khi đội chủ nhà nhập cuộc rất tự tin và không hề nao núng trước đối thủ đang thi đấu ở Premier League. Mãi đến cuối hiệp 1, Chelsea mới có bàn mở tỷ số sau khi Drogba nhanh chân dứt điểm bằng chân trái sau đường chuyền của Mohamed Salah, mở tỷ số cho Chelsea. Tuy nhiên sau đó Shrewsbury vẫn thi đấu kiên cường và bất ngờ có được bàn thắng gỡ hoà ở phút 77 do công của Andrew Mangan, nhưng may mắn lại đứng về phía Chelsea khi Grandison bên phía đội chủ nhà đá phản lưới nhà chỉ 4 phút sau đó, giúp Chelsea ấn định tỷ số 2-1.

Mặc dù giành chiến thắng nhọc nhằn nhưng sau trận đấu Didier Drogba vẫn tỏ ra rất hài lòng với kết quả trên. Lão tướng 36 tuổi tiếp tục thi đấu thăng hoa và là chỗ dựa cho cả đội trong khi Diego Costa gặp chấn thương. Sau trận đấu, “Voi rừng” chia sẻ: “Thật khó cho một cầu thủ không được thi đấu nhiều như tôi, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã giành chiến thắng với kinh nghiệm của mình. Tôi không cần phải đeo băng đội trưởng để vực dậy tinh thần của đồng đội, bởi mọi chuyện luôn trở nên dễ dàng hơn nhiều khi có các CĐV đứng đằng sau ủng hộ.”

Sau bàn thắng vào lưới Manchester United và hôm qua là bàn thắng trong trận đấu với Shrewsbury, Drogba đang chứng tỏ cho mọi người thấy anh vẫn chưa hết thời và thậm chí sẽ còn giúp ích nhiều cho Chelsea trong những quãng thời gian khó khăn trong giai đoạn lượt về mang tính then chốt của mùa giải.

HLV Mourinho cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là những cầu thủ dự bị trong đội hình: “Chúng tôi biết đây là một trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi có 4 cầu thủ trong đội hình chính hôm Chủ nhật và họ đã thi đấu rất tốt, tinh thần của các cầu thủ là rất tuyệt vời. Thật tốt khi thấy những cầu thủ như Cech hay Mikel, những người không thi đấu ở đội hình chính nhưng vẫn thể hiện một phong độ đúng với đẳng cấp chuyên nghiệp.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X