Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Chelsea

Chủ Nhật 05/11/2006 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua, tiền đạo Didier Drogba đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương "triệu phú" 90.000 bảng/tuần với "gã nhà giàu" Chelsea.

"Voi rừng" gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ CLB Olympique Marseille năm 2004 với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Sau 2 mùa bóng liên tiếp giành chức VĐ Premiership cùng "The Blues", phong độ ghi bàn của chân sút người Bờ Biển ngà kể từ đầu mùa giải năm nay cực kỳ ổn định.

Sự đóng góp của Drogba đã được tưởng thưởng xứng đáng

Với 10 lần lập công liên tục sau 15 lần ra sân, Drogba đã được BLĐ Chelsea cùng HLV Jose Mourinho tưởng thưởng khi quyết định dành tặng anh bản hợp đồng mới gia hạn thêm 4 năm kèm theo điều khoản hậu hĩnh, tăng lương cho tiền đạo 28 tuổi này từ 43.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến HLV trưởng Jose Mourinho và tôi tin rằng, sự nghiệp của mình sẽ thăng hoa và rẽ sang một bước ngoặt mới kể từ đây. Bây giờ, tôi đã cam kết ở lại phục vụ lâu dài cho "The Blues". Đó là điều hạnh phúc nhất trong quãng sự nghiệp của bản thân tôi." - Drogba bộc bạch trước báo giới.

Drogba cũng tự khích lệ khi cho rằng, mức lương 5,5 triệu bảng mà anh mới được hưởng hoàn toàn xứng đáng với những công lao mà "voi rừng" đã bỏ ra và cống hiến cho Chelsea. Trong buổi phỏng vấn ngắn, Drogba còn cam kết, sẽ ghi được nhiều hơn 15 bàn thắng trong màu áo xanh mùa bóng này.

"Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì khi đến đây năm 2004, mọi thứ không hề dễ dàng. Tất cả đều hiểu rằng, năm đầu tiên thi đấu ở môi trường hoàn toàn mới sẽ vô cùng khó khăn. Đã có những lúc tôi chơi chưa tốt vì bản thân muốn được ký hợp đồng dài hạn cam kết tương lai tại sân Stamford Bridge. Và khi mọi việc trở nên suôn sẻ, tôi đã liên tục ghi bàn và thấy thật là thoải mái." - Drogba tâm sự.

"Đây là thông tin tốt lành đối với CLB Chelsea. Drogba xứng đáng có được bản hợp đồng gia hạn cùng những điều khoản hậu hĩnh. Bây giờ, anh ta hoàn toàn có thể tự do đến kinh đô thời trang Milan để...shopping." - HLV Jose Mourinho cho biết.

Dù Drogba vừa cam kết tương lai với CLB nhưng thủ thành người Italia, Carlo Cudicini đang "rậm rịch" muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này vì không được trọng dụng.

Tuần qua, Cudicici đã có cuộc nói chuyện với Mourinho và yêu cầu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nên sắp xếp anh trong đội hình thi đấu chính thức thay vì Hilario ở thời điểm, thủ môn số 1 người CH Czech, Petr Cech vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X