Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba đứng trước cơ hội đoàn tụ cùng đồng đội cũ

Thứ Năm 19/01/2012 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nào là báo chí, rồi thì cả HLV cũ Ancelotti đều vào hùa khích ông thầy tại nhiệm Andres Villas-Boas bán Drogba, trước tình cảnh đó, liệu Voi Rừng có quyết định ra đi không khi mới đây thế lực mạnh kim tiền đến từ phương Đông xa xôi Shanghai Shenhua đang trên đường quay trở lại đặt vấn đề với anh ngay sau khi vừa có được sự phục vụ của cựu thủ Chelsea-Anelka?

 TIN LIÊN QUAN
 » "Chelsea hãy bán Drogba nếu muốn cứu Torres"
 » Tình hình nhân sự tại Chelsea: Đầy biến động
 » Chấp nhận bỏ Chelsea, Drogba sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới

Anelka đã đồng ý về với đội bóng xứ Thượng Hải để nhận mức lương cao ngất ngưởng 200.000 bảng/ tuần- con số mà khiến rất nhiều cầu thủ đỉnh cao hiện tại ở xứ sở sương mù phải ghen tị. Thế nhưng con số này vẫn chưa là gì nếu như Drogba đồng ý về với gã nhà giàu Trung Quốc khi mới đây, đội bóng này đã tuyên bố rằng sẽ biến tiền đạo người Bờ biển Ngà trở thành "một trong những" cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Điều đó có nghĩa rằng, con số mà Drogba có khả năng nhận được chắc chẳng thua kém khoản 336.000 bảng/tuần mà Eto đang nhận được là bao.

Didier Drogba có muốn ra đi sau khi đã quá thành công ở Chelsea?

Mới đây, ông chủ của Shanghai Shenhua, Zhu Jun đã chia sẽ trên Twitter rằng: "Gạ gẫm một cầu thủ cũng giống như bạn tán tỉnh một cô gái vậy. Có thể cô ta sẽ từ chối lần đầu, nhưng biết đâu khi bạn cứ liên tục quan tâm và mời cô ta đi chơi, cô ấy sẽ đồng ý thì sao? Điều quan trọng là không bao giờ được từ bỏ." Nói đến đây thôi cũng đủ hiểu rằng, có vẻ như đội bóng mạnh kim tiền của xứ Châu Á này đang rất quyết tâm trong vụ chiêu mộ Drogba.

Ở một động thái khác, Shenhua cũng sắp có được chữ kí của tiền vệ Internacional- Andres D’Alessandro. Cựu tiền vệ của Porstmouth đã đồng ý với mức lương 60.000 bảng/ tuần trong vòng 2 năm của đội bóng nhiều tiền đến từ "Paris của Phương Đông".

Tuy giá trị chính thức về thương vụ Drogba chưa được công bố nhưng báo chí Anh quốc cho rằng con số mà gã nhà giàu phương Đông đưa ra sẽ khiến nhiều người ngả mũ kính phục bởi vì chẳng phải CLB này cũng đã hứa hẹn sẽ biến Voi Rừng thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới đó sao?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X