Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba đưa ra lời khuyên giúp Diego Costa trở lại

Thứ Bảy 28/11/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Diego Costa đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ đầu mùa đến giờ vì phong độ ghi bàn quá kém cỏi. Và mới đây, tiền đạo huyền thoại của The Blues là Didier Drogba đã phải lên tiếng đưa ra lời khuyên giúp cầu thủ người Tây Ban Nha cải thiện những màn trình diễn của anh.

Drogba dua ra loi khuyen giup Diego Costa tro lai hinh anh
Diego Costa đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất cùng Chelsea
Sau một mùa giải thành công với Chelsea và đóng góp được tổng cộng 21 bàn thắng trên mọi mặt trận, tiền đạo Diego Costa đã tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay và anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cho dù mùa bóng đã trôi qua được 1/3 chặng đường. Dẫu vậy, tiền đạo huyền thoại của The Blues là Didier Drogba cho rằng đây là chuyện bình thường và có thể xảy đến với bất kỳ tiền đạo nào khi họ chưa thực sự quen với môi trường bóng đá Anh, đồng thời chân sút người Bờ Biển Ngà cũng gợi ý cách thoát khỏi tình trạng này cho người đàn em đang khoác áo Chelsea của mình.
Mourinho lý giải nguyên nhân tại sao ông không mua sắm
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa tiếp tục khẳng định rằng ông không cần tham gia thị trường chuyển nhượng trong tháng Giêng tới dù cho Chelsea vẫn chưa...
“Để hiểu được lý do tại sao tôi bị chỉ trích quả thực rất khó khăn. Nhưng khi tôi đã biết tại sao tôi lại bị phê bình thì tôi đã làm mọi thứ để thay đổi điều đó. Tôi phải làm quen với những chỉ trích của khán giả và khi tôi thích nghi được và bắt đầu có những màn trình diễn tốt, các khán giả sẽ lại cổ vũ cho tôi và ở bên cạnh tôi. Tôi luôn làm tất cả mọi thứ để có được niềm tin của các CĐV. Ngoài ra, tôi cũng khá may mắn khi có những đồng đội như Frank Lampard, Petr Cech hay John Terry. Họ luôn ở cạnh tôi và đưa ra cho tôi những lời khuyên bổ ích. Nhờ có họ, tôi đã tập trung tốt hơn vào các trận đấu của mình và chiếm được cảm tình của khán giả.”

“Diego không những biết cách để ghi bàn mà còn biết cách để đối phó với những hậu vệ lỳ lợm ở giải đấu này nên tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi. Trước đây tôi cũng đã từng có những khoảng thời gian khó khăn như thế. Tôi cần thời gian mới có thể thích nghi được với môi trường bóng đá Anh, từ cường độ, những pha va chạm cho tới cách các trọng tài điều khiển trận đấu. Năm ngoái Diego cũng đã được thấy giải đấu này mạnh mẽ và tính cạnh tranh cao đến thế nào. Không phải giải TBN không cạnh tranh mà Premier League là một trường hợp hoàn toàn khác khi bạn có thể phải chịu thua cả những đội bóng ở dưới đáy bảng xếp hạng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X